Fan Apple "trung thành mù quáng" với iPhone

Trong một cuộc thăm dò mới đây với 2000 người dùng iPhone, có tới 78% thú nhận họ không thể "tưởng tượng" mình sử dụng loại điện thoại nào khác.

Đối với một số người thì iPhone là một phần không thể thiếu của cuộc sống

Từ lâu, các tín đồ của Apple vẫn được nhìn nhận là gắn bó chung thủy với các sản phẩm của Táo khuyết. Tình cảm này thậm chí còn đến mức sùng bái, tôn thờ ở một bộ phận không nhỏ người dùng, tới mức họ cự tuyệt nhòm ngó sang các thương hiệu khác.

Cuộc thăm dò mới nhất tại Anh do SIMOnlyContracts tiến hành đã xác thực điều đó, khi đa số người dùng iPhone đang phải chịu đựng một hội chứng mà tác giả khảo sát gọi là "sự trung thành mù quáng".

Chia sẻ với Telegraph, Roshan Bholah giải thích rằng người dùng iPhone không quan tâm tới các mẫu điện thoại khác bày bán trên thị trường, chủ yếu là vì họ tin tưởng Apple và muốn được gắn kết với thương hiệu này. Họ không thể hình dung mình sẽ sử dụng một loại điện thoại nào khác ngoài iPhone.

Số lượng fan cuồng của Apple lên tới 78% - đủ để các nhãn hiệu khác phải thèm khát muốn chết còn giới chuyên gia thì vò đầu bứt tai không lý giải nổi.

Đau lòng nhất có lẽ là Samsung, hãng luôn khẳng định những chiếc điện thoại mình tạo ra không chỉ khác, mà còn ưu việt hơn so với iPhone. Quả thực, tin đồn về việc Apple sẽ sản xuất iPhone 6 với màn hình lớn hơn khiến nhiều người đi đến kết luận rằng đúng là Apple đang theo đuôi Samsung.

Một phát hiện cũng rất thú vị của cuộc thăm dò là 54% số người được hỏi không dùng iPhone ngay từ đầu. Trước đó, họ đang sử dụng các nhãn hiệu khác nhưng đã 25% chuyển sang iPhone cho giống bạn giống bè và 37% mua thêm một chiếc iPhone để vừa dùng iOS, vừa dùng điện thoại cũ.

Trong nhóm chuyển hẳn sang iPhone, 17% là "nhảy tàu" từ Blackberry và 14% đến từ Nokia.

Theo Yume

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?