10 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 (Phần 2)

Asus Zenfone 4
Các mẫu Zenfone của Asus sẽ sử dụng bộ xử lý Intel Atom, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.3 với giao diện mang tên ZenUI. Những sản phẩm này hỗ trợ kết nối 2 SIM, thiết kế khá giống nhưng có kích thước màn hình từ nhỏ đến lớn.Smartphone giá rẻ của Asus nằm trong bộ 3 Zenfone sẽ được bán ra thị trường trong tháng 4 với giá 2 triệu đồng.
Zenfone 4 là model có màn hình nhỏ nhất kích thước 4 inch sử dụng công nghệ TFT độ phân giải 480 x 800 pixel và có nhiều màu sắc khác nhau.Máy chạy chip Intel Atom lõi kép Z25250 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Máy có camera độ phân giải 5 megapixel và pin dung lượng chỉ 1170 mAh.
asus zenfone 4
Asus Zenfone 5
Sản phẩm cũng có những trang bị nổi bật hơn Zenfone 4 như camera 8 "chấm" Pixel Master hỗ trợ f/2.0 hứa hẹn mang lại hiệu quả cao khi chụp thiếu sáng. Pin theo máy mang dung lượng 2.050 mAh. Sản phẩm sẽ được bán với giá 5 triệu đồng.Zenfone 5 có kích thước và màn hình lớn chất lượng hơn với công nghệ IPS LCD đi kèm độ phân giải HD 720p, hỗ trợ bút cảm ứng Stylus. Cũng dùng chip Intel Atom lõi kép, nhưng model sử dụng trên Zenfone 5 là Z2580 với tốc độ 2 GHz. RAM đi kèm vẫn có dung lượng 1 GB.

asus zenfone 5
Asus Zenfone 6
Màn hình 6 inch trên máy đạt độ phân giải HD 720p nhưng hỗ trợ công nghệ cảm ứng siêu nhạy đa chất liệu, cả bút Stylus cũng như găng tay. Sử dụng chip Intel Atom lõi kép như Zenfone 5 nhưng phablet 6 inch của Asus được nâng dung lượng RAM lên 2 GB.Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba Zenfone là phablet Zenfone 6 sẽ được bán với giá 6 triệu đồng.
Bên cạnh đó, camera có độ phân giải 13 megapixel, f/2.0 và hỗ trợ công nghệ Pixel Master. Ngoài ra, âm thanh được tích hợp thêm công nghệ Sonic Master trong khi pin dung lượng lên tới 3.240 mAh.
asus zenfone 6
Nokia XL
Nokia XL có cấu hình phần cứng tương tự như X với chip Snapdragon lõi kép 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB kèm khe cắm thẻ nhớ nhưng có bộ nhớ RAM lớn hơn là 768 MB. Phiên bản cấu hình cao của Nokia X là XL cũng sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 4 này.
Điểm khác biệt lớn nhất của hai model này là XL được trang bị màn hình 5 inch WVGA, camera phía sau 5 megapixel và camera trước 2 megapixel.
nokia xl
Sony Xperia E1
Xperia E1 sẽ thay thế cho model E trước đây của Sony, hãng sẽ phân phối tại Việt Nam phiên bản một sim của model này vào đầu tháng 4 với giá 3,2 triệu đồng.
Xperia E1 mang thiết kế nhỏ nhắn với màn hình 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Sony trang bị cho máy hệ thống loa ngoài với âm lượng lớn và các phím chơi nhạc chuyên dụng.
Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm có 3 màu tương tự như các model Xperia khác là trắng, đen và tím. Máy chạy Android 4.3 Jelly Bean.
xperia e1

Xem phần 1: 10 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 (Phần 1)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?