Asus Zenfone 4: Smartphone chip Intel giá 2 triệu đồng

Bộ ba smartphone Asus Zenfone được Asus giới thiệu đầu tiên tại CES hồi tháng Giêng vừa qua sẽ bán ra thị trường Trung Quốc từ ngày 11/4 tới, với giá thấp nhất 100USD (khoảng 2 triệu đồng).

Bộ ba này gồm Asus Zenfone 45 và 6 đều mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom lõi đôi và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Asus hứa hẹn sẽ sớm cập nhật cho ba smartphone này lên phiên bản Android KitKat.

Mới đây, Asus công bố trên trang mạng xã hội Weibo rằng, các smartphone Zenfone sẽ bán ra thị trường Trung Quốc từ ngày 11/4 tới. Trong đó, Asus Zenfone 4 có giá khoảng 100USD, Asus Zenfone 5 khoảng 150USD và Asus Zenfone 6 là 200USD. Asus dự kiến sẽ phát hành sản phẩm này ra thị trường Đông Nam Á từ ngày 15/4 tới nhưng chưa rõ mức giá cụ thể đối với thị trường này. 
Ảnh minh họa

Được biết, ZenFone 4 có thiết kế mảnh mai, nhẹ, chỉ nặng 115 và có nhiều màu sắc trẻ trung gồm đen, trắng, đỏ, xanh da trời và vàng. Máy sở hữu màn hình 4-inch, chip Intel Atom Z2530 với công nghệ Quad-Thread Hyper-Threading tốc độ 1.2GHz. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, ZenFone 5 có màn hình 5 inch công nghệ IPS sắc nét độ phân giải cao HD 1280x720 điểm ảnh. Máy chỉ mỏng 5,5mm ở điểm mỏng nhất. Công nghệ GloveTouch và PenTouch độc quyền giúp gia tăng độ nhạy của màn hình ZenFone 5. Do đó, máy có thể đáp ứng cả khi người dùng sử dụng bằng găng tay hoặc bất kỳ loại bút nào. ZenFone 5 chạy chip xử lí Intel Atom Z2580 tốc độ 2GHz, camera 8MP công nghệ PixelMaster,cho khả năng chống rung thông minh khi chụp ảnh.
Ảnh minh họa

Sản phẩm còn tích hợp cảm biến ánh sáng ngước (BSI) và ống kính khẩu độ lớn f/2.0 cùng với công nghệ ASUS PixelMaster. Chế độ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng của PixelMaster (PixelMaster’s Low-Light Mode) tự động đo sáng khi chụp ảnh và linh hoạt điều chỉnh kích thước từng điểm ảnh để tăng độ nhạy sáng lên đến 400%, và kết quả là người dùng sẽ sở hữu những hình ảnh và video tuyệt vời mà không cần đến đèn flash đính kèm. ZenFone 5 có các màu đen xám than, trắng ngọc trai, đỏ cherry và vàng rượu sâm-panh.

Asus ZenFone 6 sở hữu màn hình HD 6-inch, cùng công nghệ GloveTouch và PenTouch tương tự ZenFone 5. Sản phẩm chạy chip xử lí Intel Atom Z2580 tốc độ 2GHz. Hơn nữa, máy còn trang bị công nghệ âm thanh độc quyền ASUS SonicMaster với hiệu ứng âm thanh Virtual Surround khi sử dụng tai nghe. ZenFone 6 tích hợp camera 13MP ở mặt sau, camera 2MP ở mặt trước và có các màu đen, trắng, đỏ và vàng Champagne.
Theo VnMedia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?