LG G2 Mini : Smartphone thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Theo thông tin từ hãng công nghệ Hàn Quốc, LG vừa công bố phiên bản LG G2 Mini chính thức lên kệ tại thị trường châu Âu, châu Á, khu vực Mỹ La Tinh và Trung Đông với mức giá khoảng 350 USD ( khoảng 7,4 triệu đồng) . LG G2 Mini được phát hành với 2 phiên bản với 4 màu sắc lựa chọn.



LG G2 Mini bắt đầu được phát hành

Thiết kế LG G2 Mini đều dựa trên LG G2 tuy nhiên các thông số và phần cứng đều được rút gọn do đó thiết kế LG G2 Mini trở nên nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng khi sử dụng. Máy sở hữu vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1.2 GHz, chíp đồ họa Adreno 305, hệ điều hành Android 4.4 KitKat, camera chính 8 megapixel, có hỗ hợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên 32GB và pin dung lượng 2.440mAh


LG G2 Mini sở hữu camera 8MP

Về màn hình, LG G2 Mini trang bị màn hình 4.7 inch và có độ phân giải 960 x 540 pixel thay vì Full HD như của LG G2, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 2. Công nghệ IPS chất lượng cao trên máy sẽ cho hình ảnh trung thực và chính xác.


Màn hình LG G2 Mini

Điểm nhấn trên LG G2 Mini chính là tính năng ông nghệ bảo mật Knock Code cho phép người dùng gõ vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình điện thoại để mở khóa. Với tính năng mở khóa độc đáo này, người dùng có thể tạo cho mình những mã độc đáo, chỉ duy nhất mình biết. Theo LG, Knock Code cho khả năng tạo ra 86.367 mã bảo mật.

LG G2 Mini sẽ được phát hành với mức giá khoảng 7,4 triệu đồng cùng với 4 màu lựa chọn: đen, trắng, đỏ và vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?