Sony Xperia M2 : Smartphone tốt nhất trong phân khúc tầm trung

Tại triển lãm MWC 2014 Sony đã giới thiệu 3 sản phẩm hoàn toàn mới. Nổi bật là sản phẩm Sony Xperia M2, chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Sony.


Sony Xperia M2 chiếc smartphone tầm trung giá rẻ của Sony

Sony Xperia M2 sở hữu màn hình qHD 4,8 inch độ phân giải 960 x 540. Điểm nhấn màn hình Sony Xperia M2 chính là chất lượng, màn hình trở nên lớn và rực rỡ được xây dựng trên công nghệ TV của Sony cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Ngoài ra với chế độ Battery STAMINA tiết kiệm pin cho màn hình, tăng tuổi thọ đáng kế cho máy


Sony Xperia M2 sở hữu màn hình 4,8 inch
Về cấu hình Sony Xperia M2 trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tiên tiến tốc độ 1,2GHz mang lại hiệu suất và tốc độ tối đa mà không tiêu hao pin, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ microSD lên đến 32GB, nhân đồ họa Adreno 305.


Bạn có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web với thời gian tải ngắn hơn và phát trực tuyến video mà không bị chậm trễ hay trải nghiệm thực nhất những trò chơi 3D đồ họa nặng hay các bộ phim full HD với chip lõi tứ của Sony Xperia M2.


Giải trí với Sony Xperia M2
Sony Xperia M2 tích hợp camera 8 megapixel có cảm biến hình ảnh Exmor RS™ cho di động và HDR cho ảnh và video. Bạn sẽ ngạc nhiên về chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc của Xperia M2.

Sony Xperia M2 tích hợp camera 8 megapixel có cảm biến hình ảnh Exmor RS™

Sony Xperia M2

Mã sản phẩm : VTL449

Bạn hãy là người đầu tiên sở hữu sản phẩm này.

Giá bán

  • Giá sản phẩm : Liên hệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?