Zenfone 5 có 2 phiên bản, giá dự kiến từ 4 đến 5 triệu đồng


Phiên bản Zenfone 5 có chip 1,6 GHz sẽ có giá 4,5 triệu đồng trong khi bản chip 2 GHz có giá dự kiến 5 triệu đồng.
Thêm một đại lý tại TP.HCM vừa cho niêm yết giá bán của bộ 3 smartphone giá rẻ từ Asus. Đáng chú ý trong số đó, mẫu Zenfone 5 chính hãng  (màn hình 5 inch) sẽ có 2 phiên bản khác nhau, trong đó bản dùng chip lõi kép tốc độ 1,6 GHz (mã A501CG) có giá 4,5 triệu đồng, trong khi giá của bản dùng chip 2 GHz (mã A500CG) là 5 triệu đồng. Trước đó, đại diện Asus cũng xác nhận, Zenfone 5 tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản.

Mẫu Zenfone 5 của Asus. Ảnh: Thành Duy.
Mẫu Zenfone 5 của Asus.

Những thông số còn lại của 2 phiên bản đều giống hệt nhau với màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, mật độ điểm ảnh 294 ppi. Màn hình này có hỗ trợ sử dụng găng tay. 
Asus Zenfone 5 có RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB (mở rộng tối đa 64 GB), camera sau 8 megapixel và pin 2.110 mAh không thể tháo rời. Theo khảo sát củaZing.vn tại một số đại lý, Zenfone 5 thu hút được sự quan tâm của người dùng lớn hơn cả mẫu Zenfone 4 giá rẻ.

Cũng theo giá niêm yết nói trên, Zenfone 4 sẽ có giá bán 1,99 triệu đồng. Như vậy, Asus Zenfone 4 sẽ có lợi thế lớn về giá so với các đối thủ như Nokia X hay Galaxy Trend Lite. Trong khi đó, Zenfone 6 được niêm yết với giá 6 triệu đồng.

Trước đó, một đại lý tại Hà Nội cũng đã cho niêm yết mức giá tương tự cho bộ 3 Zenfone của Asus. Phía hãng từ chối xác nhận đó là mức giá chính thức của 3 chiếc Zenfone. Tuy nhiên, với việc nhiều đại lý cùng tung ra mức giá dự kiến tương đồng nhau thì có vẻ đây nhiều khả năng sẽ là giá chính thức của Zenfone.

Theo kế hoạch, 3 mẫu Asus Zenfone sẽ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?