Samsung Galaxy S5 Docomo: Phiên bản Galaxy S5 Nhật Bản

Sau khi Samsung Galaxy S5 đã được ra mắt thì hãng cũng đưa ra phiên bản Samsung Galaxy S5 Docomo dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Về cấu hình và thiết kế không thay đổi kèm theo một mức giá tốt Samsung Galaxy S5 Docomo sẽ tạo nên làn sóng mới và tạo nên một xu hướng mua sắm mới cho người dùng điện thoại Việt Nam
Chiếc Samsung Galaxy S5 Docomo của thị trường Nhật Bản

Thiết kế Samsung Galaxy S5 Docomo:

Về cơ bản, Samsung Galaxy S5 Docomo vẫn giữ thiết kế Galaxy S5, các góc máy được bo tròn mềm mại, các đường cong nhẹ cùng với viền kim loại bọc xung quanh. Mặt sau máy được thiết kế giống như được bọc da với những lỗ nhỏ li ti chống bám vân tay và tạo cảm giác ma sát tốt và máy có khả năng chống bụi và nước, đạt chuẩn IP67.


Samsung Galaxy S5 Docomo có thiết kế mềm mại và bền bỉ

Màn hình Samsung Galaxy S5 Docomo:

Samsung Galaxy S5 Docomo trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5,1 inch, độ phân giải Full-HD (1920 x 1080) tích hợp công nghệ Adaptive Live hiện đại nhất giúp hiển thị hình ảnh với chất lượng cao, trong và sắc nét.


Galaxy S5 Docomo sở hữu màn hình sắc nét


Samsung Galaxy S5 Docomo đã được trang bị camera khủng 16MP cho độ phân giải cực cao tích hợp với những tính năng hiện đại cho khả năng quay video 4K, hỗ trợ xử lý HDR trên cả hình ảnh và video, chụp ảnh với tốc độ lấy nét ảnh rất nhanh, chỉ 0,3s...

Cấu hình Samsung Galaxy S5 Docomo:

Samsung Galaxy S5 Docomo
vẫn được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong: 16/32GB, pin dung lượng 2.800mAh, kèm thèo tính năng đặc biệt khác đó là biến vân tay và cảm biến nhịp tim.


Tính năng cảm biến nhịp tin trên Samsung Galaxy S5 Docomo


Cảm biến nhịp tim ở Galaxy S5 Docomo chính là cảm biến đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, được đặt ở vị trí đèn LED, phía sau lưng máy. Chỉ cần đặt ngón tay lên cảm biến này vài giây, sau đó S5 sẽ thực hiện các phân tích tính toán nhịp tim của bạn. Với những ưu điểm kể trên, có thể nói Galaxy S5 Docomo đáng được coi là sản phẩm được giới công nghệ quan tâm nhất hiện nay .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?