Những điểm mạnh đáng tự hào của Wiko Getaway

Wiko Getaway hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội phù hợp với đối tượng trẻ tuổi: thiết kế gọn gàng trẻ trung, camera chất lượng, chụp ảnh selfie cực tốt, cấu hình cao, giá thành khá thấp...

Camera chất lượng cao

Điểm nổi bật đầu tiên của Wiko Getaway là camera trước độ phân giải 5MP với góc chụp rộng lên đến 84 độ. Smartphone này còn được trang bị phần mềm chỉnh sửa ảnh độc quyền Arcsoft. Nhờ đó, người chụp có thể chỉnh sửa từ trước khi chụp hình để cho ra đời những bức ảnh sắc sảo, đúng với mong muốn nhất.


Camera trước độ phân giải lên đến 5 MP mang đến cho người dùng những bức hình selfie chất lượng cao.

Camera sau 13,3 MP cũng cho phép người chụp xóa bỏ vật thể không mong muốn trên bức ảnh bởi công cụ Object Eraser. Được sản xuất từ các thấu kính đặc biệt, bộ đôi camera này có thể ghi lại và lưu giữ những hình ảnh sắc nét và chân thật hơn, kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera sau độ phân giải 13,3 MP hỗ trợ flash LED cho ra đời những bức ảnh sắc nét dù trong điều kiện thiếu sáng.

Kiểu dáng thời trang

Được chế tác cẩn thận và tỉ mỉ, Wiko Getaway sở hữu khung máy bằng hợp kim nhôm sáng. Với độ dày chỉ 7,2 mm, model này mang đến cho người dùng cảm giác mỏng, nhẹ và tiện lợi khi sử dụng. Nắp lưng vân da thời trang góp phần mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho thiết kế của Wiko Getaway. Với 3 màu sắc khác nhau là trắng viền bạc, đen viền vàng, xanh navy, smartphone này mang đến nhiều lựa chọn giúp thể hiện cá tính cho người dùng trẻ.

Khung kim loại kết hợp cùng ốp lưng vân da giúp đem lại vẻ thời trang và sang trọng cho model mới ra mắt này của Wiko.

Cấu hình cao

Wiko Getaway sử dụng vi xử lý lõi tứ 1.3Ghz, RAM 1GB và ROM 16GB có hỗ trợ thẻ microSD. Màn hình HD 5 inch 300 PPI với công nghệ OGS (one-glass-solution) cho góc nhìn rộng lên tới 155 độ đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện cho người dùng. Đặc biệt, dung lượng pin 2000mAh cho thời gian sử dụng Wiko Getaway dài hơn trên các model khác cùng phân khúc.

Wiko Getaway được trang bị cấu hình mạnh đủ để đáp ứng các nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.

Nguồn: Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?