3 smartphone màu đỏ đáng mua trong năm mới

Samsung Galaxy J, hay Zenfone 5...với cấu hình mạnh giá tốt cộng với màu đỏ nổi bật đem lại nhiều may mắn trong những ngày đầu năm mới là 3 smartphone đáng mua trong dịp Xuân về

1. Samsung Galaxy J màu đỏ

Samsung Galaxy J được xem là một phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy S4 so về cấu hình và những công nghệ nổi trội được trang bị thì Samsung Galaxy J không hề thua kém người đàn anh


Điểm khác biệt của Samsung Galaxy J đó là bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 3GB. Ngoài ra thiết kế vuông vức, đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng khiến sản phẩm này rất Hot vào thời điểm cách đây khoảng 3 tháng.

2. Asus ZenFone 5 màu đỏ

Zenfone 5 là 1 sản phẩm thành công của Asus, được lấy cảm hứng từng dòng laptop Zenbook của Asus. Máy được làm hoàn toàn bằng nhựa cùng với phần ốp nhựa giả kim loại với hoạt tiết vân xoắn giống trên Zenbook.


Tuy bộ vi xử lý chỉ dừng lại ở lõi kép nhưng thực sự bộ xử lý lõi kép của Intel đem lại hiệu suất hoạt động rất mượt mà, không thua kém gì các bộ xử lý lõi tứ khác trên nền ARM. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, Zenfone 5 là một trong những smartphone gây nhiều chú ý nhất trên thị trường di động Việt trong thời gian vừa qua.

Zenfone 5 sử dụng chip Intel Atom Z2560, được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 800 x 1.280 pixel, hoạt động nền hệ điều hành Android 4.4 được tùy biến với giao diện Zenfone UI, bộ nhớ trong 8 GB đem tới những trải nghiệm mượt mà.

4. BlackBerry Passport màu đỏ

Nếu những cái tên ở trên vẫn chưa khiến bạn thỏa mãn thì chiếc Passport với thiết kế vuông độc đáo sẽ giúp bạn thực sự nổi bật giữa đám đông. Bởi nhắc tới BlackBerry, người ta thường nghĩ ngay tới "doanh nhân" - những người có địa vị trong xã hội và hơn cả là giá bán không hề rẻ của chiếc smartphone này.


Với kiểu dáng độc đáo, phiên bản BlackBerry Passport màu đỏ sẽ trở thành một lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Đặc biệt, đây cũng là phiên bản hiếm trên thị trường di động Việt, do đó, người ta có thể thì thầm vào tai nhau: "Sở hữu được chiếc máy này không phải người thường."

Thêm nữa, khi xét về hiệu quả công việc, Passport cũng được xem là 1 thiết bị khá tối ưu cho những công việc văn phòng như soạn thảo văn bản, check email, lập kế hoạch... Nhìn chung, khi xét về cả yếu tố thời trang trong dịp Tết Nguyên Đán và cả hiệu quả công việc thì hiếm có đối thủ nào vượt qua được BlackBerry Passport, trừ khi bạn vốn đã chẳng ưa gì Dâu đen.

Theo Xaluan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?