4 tính năng trên Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro người dùng muốn cải thiện nhất

Bộ đôi Xiaomi Mi NoteMi Note Pro với cấu hình ấn tượng đang gây sốt tại thị trường nội địa. Tuy nhiên, cả 2 sản phẩm này vẫn còn thiếu một số tính năng mà nếu người dùng mong muốn được cải tiến nhất



Mời các bạn tham khảo những tính năng mà theo người dùng lẽ ra nên được trang bị cho Xiaomi Mi Note Mi Note Pro do trang PhoneArena phân tích:

1. Kết nối tầm gần (NFC)



Trong khi kết nối NFC luôn là 1 tiêu chí không thể thiếu trên những chiếc smartphone cao cấp hiện nay của Apple, Samsung, HTC, Sony, LG... thì bộ đôi Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro lại thiếu vắng NFC. Đây là một chi tiết rất đáng tiếc vì nó đồng nghĩa với tính thiếu linh hoạt trong kết nối và chia sẻ của hai thiết bị này.

2. FM



Xiaomi Mi Note/Pro có lẽ rất tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức âm thanh chất lượng cao vì được trang bị một bộ DAC tuyệt vời và hai bộ khuếch đại giúp anh thanh trở nên to và rõ hơn khi kết nối với các loại tai nghe đắt tiền. Nhưng có lẽ chính vì tích hợp công nghệ xử lí âm thanh chất lượng cao trên bo mạch nên Xiaomi đã phải hi sinh đài FM.

3. Kết nối hồng ngoại

Bạn sẽ không thể dùng bộ đôi Xiaomi Mi Note/Pro để điều khiển những chiếc TV qua kết nối hồng ngoại vì kết nối này đã bị Xiaomi bỏ qua trên sản phẩm mới này.

4. Khe cắm thẻ nhớ



Theo Xiaomi, bộ nhớ trong 64 GB cộng với công nghệ eMMC 5.0 là quá đủ cho nhu cầu lưu trữ của thiết bị và vì vậy họ không trang bị khe cắm thẻ microSD cho thiết bị. Đây có lẽ là một "chiêu" của Xiaomi nhằm ép người dùng đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây của hãng để thu thêm lợi nhuận.

Theo Vnreview
Nguồn PhoneArena

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?