Asus ra Zenfone 2 với RAM 4 GB, giá hấp dẫn

ASUS Zenfone 2 là thiết bị đầu tiên trong lịch sử smartphone trang bị đến 4GB RAM, một con số không ai có thể ngờ tới đối với một mẫu máy tầm trung. 

ASUS đã chính thức công bố mức giá của ZenFone 2 với đầy đủ các phiên bản. Tuy nhiên, mức dung lượng bộ nhớ trong của các phiên bản mà hãng đã đề cập chỉ đạt mức 16GB và 32GB. Để phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, ASUS đã quyết định nâng mức dung lượng của máy lên gấp đôi, tức 64GB bộ nhớ trong dành cho phiên bản có cấu hình cao nhất.


Theo đó, Zenfone 2 sở hữu màn hình lớn 5,5 inch. Sản phẩm có nắp lưng làm từ chất liệu kim loại xước tương tự như những chiếc máy tính bảng cao cấp của Asus với 5 màu: đen, trắng, đỏ, bạc và gold.

Zenfone 2 có 5 màu cơ bản: đen, gold, bạc, trắng và đỏ.
Về thông số kỹ thuật, Asus mang tới sản phẩm tốt. Zenfone 2 trang bị RAM 2 hoặc 4 GB, bộ vi xử lý 64 bit Intel z3580, camera chính 13 megapixel với khẩu độ mở rộng lên đến f/2 và camera trước 5 megapixel.

Như truyền thống của Asus, Zenfone 2 cũng làm thoả mãn người dùng về hiệu năng sử dụng. Chiếc smartphone này sở hữu pin dung lượng 3.000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh độc quyền. Người dùng sẽ chỉ mất 39 phút để sạc đầy 60% pin. Đồng thời sản phẩm cũng được trang bị 2 khe SIM và kết nối 4G LTE.


Sở hữu những tính năng tốt, chiếc smartphone chạy Lollipop phiên bản mới nhất của Asus lại chỉ được bán với giá từ 199 USD (4 triệu đồng). Đây là mức giá chưa từng có cho những chiếc smartphone sử dụng RAM 4 GB.
Theo Techz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?