Điệp viên 007 khước từ Sony Xperia Z4 để dùng Samsung

Sony đã đề nghị ngôi sao Daniel Craig sử dụng Xperia Z4 trong tập phim điệp viên 007 mới, nhưng diễn viên này đã từ chối và dùng điện thoại của Samsung.

Hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản sẽ trao 5 triệu USD cho Daniel Craig để anh sử dụng Sony Xperia Z4 trong phần tiếp theo của seris phim điệp viên 007. Tuy nhiên lời đề nghị này đã bị từ chối phũ phàng với lý do: James Bond chỉ sử dụng thiết bị tốt nhất.

Thông tin này bị rò rỉ qua email của Sony, khi hacker tấn công vào cuối năm 2014. Email còn cho biết nhà sản xuất của phim - Barbara Broccoli muốn hãng trả thêm 18 triệu USD cho đoàn làm phim trong việc sử dụng thiết bị.


Trong khi đó đối thủ đến từ Hàn Quốc Samsung đã mạnh tay hơn Sony khi đề nghị trả cho ngôi sao Daniel Craig 5 triệu USD cộng với 50 triệu USD kinh phí marketing cho bộ phim. 

Với đề nghị hấp dẫn như vậy đoàn làm phim đã đồng ý sử dụng thiết bị của Samsung trong tập mới của series phim này. Hiện chưa rõ chiếc Galaxy nào được sử dụng.

Ngày 20/4 vừa qua, Sony bất ngờ trình làng chính thức chiếc Xperia Z4 tại thị trường Nhật Bản. Đây được xem là bản nâng cấp nhẹ từ người tiền nhiệm Z3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?