Máy tính bảng Nokia N1 bất ngờ về Việt Nam

Nokia N1 chiếc máy tính bảng của hãng công nghệ 1 thời đang có sứt hút lớn tại Trung Quốc đã bất ngờ về Việt Nam với mức giá khoảng 7 triệu đồng


Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Nokia cùng các sản phẩm của nhà sản xuất này đã chính thức thuộc về quyền quản lý của Microsoft. Tuy vậy, sức hút của thương hiệu Nokia vẫn chưa hẳn đã biến mất trong tâm trí của nhiều thế hệ người Việt Nam. Có lẽ chính bởi vậy, sự xuất hiện của Nokia N1 tại Việt Nam đã khiến mẫu máy này nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hiện tại, mẫu tablet đến từ thương hiệu Nokia vừa được nhập về bởi một số đơn vị bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Do nguồn cung đã bắt đầu ổn định, những chiếc Nokia N1 cũng sẽ được bán ra dưới dạng xách tay ngay trong thời gian tới. Mức giá được niêm yết cho mẫu máy tính bảng của Nokia sẽ là 6,99 triệu đồng.

Nokia N1 sở hữu thiết kế mỏng chỉ 6,9mm, vỏ kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo tròn và đối xứng nhau, chạy Android 5.0 Lollipop giao diện Z Launcher, Nokia N1 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Trong ngày mở hàng đầu tiên tại Trung Quốc, đã có hơn 500.000 người đặt mua khiến nhà sản xuất đến từ Phần Lan không thể đáp ứng kịp. 

Theo thống kê, đã có 20.000 người mua được N1 chỉ sau 4 phút 02 giây mở bán. Một con số rất ấn tượng mà thường chỉ thấy mỗi khi Apple hay Samsung bán ra những sản phẩm chủ lực của họ.

Nokia N1 được trang bị màn hình IPS kích thước 7,9 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixels tỷ lệ 4:3, camera 8MP phía sau và 5MP trước. Cấu hình phần cứng ấn tượng với vi xử lý Intel Atom Z3580, 64-bit tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB cài sẵn Android 5.0 Lollipop giao diện Z Launcher và viên pin dung lượng 5.300mAh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?