Khám phá khả năng selfie cực đỉnh trên Wiko Highway Star

Một trong những ưu điểm đáng ghi nhận của Wiko Highway Star là bộ đôi camera ấn tượng, cho phép ghi lại mọi hình ảnh ấn tượng, mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách dễ dàng và đẹp mắt. Đáng chú ý là tính năng selfie khá được chú trọng, đáp ứng nhu cầu "tự sướng" quen thuộc đang dần trở thành xu thế của giới trẻ.

Wiko Highway Star không những có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt...

Trong giới hạn một smartphone tầm trung, Wiko Highway Star 4G thể hiện được khá nhiều sự vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Đặc biệt là những tính năng thú vị liên quan đến chất lượng camera.

Ngoài khả năng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bằng camera sau 13MP với tính năng lấy nét tốt tích hợp cùng đèn Flash cho ra đời những bức ảnh rực rỡ, camera trước 5MP với góc hình rộng, sắc nét mang lại cho Wiko Highway Star khả năng selfie cực đỉnh.

...mà còn có bộ đôi camera ấn tượng, cho khả năng chụp hình sắc nét, đẹp mắt

Đặc biệt hơn, với vóc dáng siêu mỏng, thon gọn, Wiko Highway Star 4G phù hợp trở thành người bạn đồng hành chất lượng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những góc cạnh tuyệt đẹp của hành trình cuộc đời. Với camera trước chất lượng, tích hợp cùng khả năng lấy nét tốt, chụp hình đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, những bức ảnh selfie cùng bạn bè sẽ trở nên đơn giản và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Trong phân khúc tầm trung, Wiko Highway Star là một thiết bị khá nổi trội trên phương diện thiết kế, cấu hình đến camera. Sản phẩm cũng là một trong những smartphone được khá được người dùng ưa chuộng và chọn lựa tại cửa hàng Viettablet.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?