Lenovo S60- phiên bản "iPhone 6 vỏ nhựa" hoàn hảo

Lenovo S60 - smartphone vừa được trình làng vào những ngày đầu tháng 5, ghi dấu trong lòng người dùng bằng vóc dáng rất giống iPhone 6, giống từ thiết kế đến kiểu dáng, giống đến mức các tín đồ công nghệ không ngại đặt tên mới cho thiết bị đình đám này là "iPhone của Lenovo", hay "iPhone 6 vỏ nhựa". 

Lenovo S60 có vóc dáng khá giống iPhone 6

Tuy nhiên, chỉ có bản sắc mới mang đến thành công, không sự bắt chước hay lối mòn nào mở đường cho sự hoàn hảo. Và hiển nhiên Lenovo S60 - smartphone tầm trung mang theo nhiều kì vọng của thương hiệu lớn công nghệ lớn thứ ba thế giới, sở hữu đầy đủ những nhân tố để làm nên sự khác biệt và ấn tượng.

Xét một cách tổng quát, Lenovo S60 giống iPhone 6 khoảng hơn 90%, các yếu tố, góc cạnh đặc trưng trong vóc dáng của smartphone cao cấp đến từ Apple như: kiểu dáng bo tròn đặc trưng, thiết kế vuông vức, cụm loa ở cạnh dưới... đều nằm trọn vẹn trên Lenovo S60, chỉ có điều thiết bị này có vỏ ngoài bằng nhựa.

Đặt cạnh iPhone 6, Lenovo S60 không thua kém gì siêu phẩm đình đám của Apple

Tên gọi "iPhone 6 vỏ nhựa" dành cho Lenovo S60 vì thế không phải là không có căn cứ. Tuy nhiên, thương hiệu lớn thứ ba thế giới Lenovo có lẽ không cạn kiệt ý tưởng đến mức đáng thất vọng như thế, thiết kế của sản phẩm này vẫn tạo cho người dùng một cảm giác dễ chịu với vóc dáng khá chuẩn mực, các đường nét liền mạch và một tổng thể cân đối. Đặc biệt hơn nữa, Lenovo S60 còn sở hữu một nội lực khá mạnh mẽ và ấn tượng - một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên chất lượng của một sản phẩm công nghệ.

Nhưng nội lực mạnh mẽ mới chính là nhân tố dẫn đến sự hoàn hảo của Lenovo S60

Bản sắc mới là nhân tố cần thiết mở đường đến thành công, và bản sắc của Lenovo S60 này có lẽ nằm trọn vẹn trong trái tim, trong bộ não.

Sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng lên đến 32GB qua khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, Lenovo S60 được xem như một chiến binh mạnh mẽ, vận hành ổn định, mượt mà mọi ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.4 Kitkat.

Chiến binh Lenovo S60 còn được trang bị màn hình độ phân giải 720 x 1280 px sắc nét, cùng công nghệ Super AMOLED 5.0 inch cho những hiển thị không kém phần rực rỡ và góc cạnh.

Lenovo S60 trở thành một đối thủ nặng kí trong phân khúc tầm trung

Lenovo S60 cho người dùng cảm giác mọi yếu tố trên thiết bị đều hướng đến sự hoàn hảo, với thời lượng pin 2150mAh, sản phẩm sẵn sàng hoạt động năng nổ trong suốt hơn một ngày dài chiến đấu kiên cường.

Có thể nói, vóc dáng trông khá giống iPhone 6 không là nhân tố quyết định thành công cho Lenvo S60, mà chính nội lực mạnh mẽ, năng lượng bền bỉ bên trong mới là yếu tố đưa sản phẩm đến gần hơn sự hoàn hảo, đáp ứng kì vọng của rất nhiều các tín đồ công nghệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?