LG G3 cũ - Phiên bản nội địa chất lượng được ưa chuộng tại Hàn Quốc

LG G3 cũ là phiên bản nội địa dành riêng cho thị trường Hàn Quốc của siêu phẩm LG G3. Xét một cách tổng thể và công bằng, LG G3 cũ F400 có vóc dáng và chất lượng không thua kém gì so với LG G3 quốc tế hoặc chính hãng. Điều này khá dễ hiểu bởi một thương hiệu đình đám như LG sẽ không bao giờ cho ra mắt tại quê hương một sản phẩm không hoàn hảo.

LG G3 cũ là thiết bị nội địa rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Là một trong những sản phẩm nội địa rất được ưa chuộng, LG G3 cũ là hàng like new 99% tại cửa hàng Viettablet được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không thông qua bất cứ đơn vị, cơ quan trung gian nào, chất lượng sản phẩm do đó luôn được bảo đảm, không có sự can thiệp của kỹ thuật hoặc các yếu tố khác.

Thiết kế đẹp, màn hình nịnh mắt chính là một trong những điểm mạnh của LG G3 cũ

Thị trường mảng công nghệ nội địa Hàn Quốc vốn khá khốc liệt, khi nơi đây là quê hương của hàng loạt ông lớn như Samsung, LG... Tuy nhiên, LG G3 cũ vẫn khẳng định được vị thế của mình khi trở thành smartphone được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Điều này khá dễ hiểu, khi LG G3 cũ F400 không những thừa hưởng trọn vẹn thiết kế hoàn mỹ, ấn tượng của LG G3, với sự mỏng nhẹ, bóng bẩy, sang trọng các góc được bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế mà còn sở hữu nội lực bên trong khá mạnh mẽ và ấn tượng với con chip Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân, xung nhịp 2.5GHz, tích hợp cùng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB cho mọi trải nghiệm trên LG G3 cũ rất mượt mà, trơn tru.

LG G3 cũ có cấu hình khá mạnh mẽ

Khoảng không gian lưu trữ được mở rộng lên đến 128GB thông qua khe hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD biến LG G3 cũ F400 trở thành thiết bị cất giữ mọi kỉ niệm, mọi khoảnh khắc đáng nhớ, đồng hành cùng người dùng trong suốt quãng đường đời rất dài.

LG G3 cũ không những được ưa chuộng tại Hàn Quốc, mà khi về Việt Nam sản phẩm cũng được rất nhiều các tín đồ công nghệ chào đón nồng nhiệt. Hiện nay, tại cửa hàng Viettablet LG G3 cũ F400 cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được lòng người dùng nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?