LG G3 cũ: Siêu phẩm giá rẻ của thương hiệu lớn

Một chiếc LG G3 cũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho những người dùng đam mê chiếc smartphone hấp dẫn mang thương hiệu lớn này nhưng không đủ điều kiện kinh tế để mua hàng mới.

LG G3 cũ là hàng like new 99% được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chất lượng và hiệu năng của sản phẩm có lẽ không cần bàn tới, khi LG G3 cũ like new được coi là một trong những dòng smartphone cũ uy tín nhất.



LG chính thức trình làng chiếc LG G3 trông đợi nhất của hãng trong sự kiện đặc biệt diễn ra ngày 28/5. LG G3 cũđược xem siêu phẩm với những bước tiến đáng kể về thiết kế so với phiên LG G2, sở hữu màn hình QHD 5.5 inch, sức mạnh xử lý mạnh mẽ và hàng loạt tính năng đầy hấp dẫn như: camera tự động lấy nét bằng tia laser, ẩn dữ liệu quan trọng, tính năng chống trộm..

Về mặt thiết kế, LG G3 like new được cải thiện lớn so với thiết kế phiên bản LG G2 trước đây. Kích thước máy được tăng lên lên bao gồm : 146,3 x 74,6 x 8,9 mm (dài x rộng x dày) và có khối lượng 149g.

LG G3 cũ sử dụng thiết kế vỏ nhựa vân xước giả kim loại, phần phía trên và dưới máy LG G3 được bo tròn hơn. Ở phía sau, nút bấm đặc trưng của dòng điện thoại LG bây giờ có cái nhìn mới với họa tiết lưới tinh tế và thân thiện.
Tương tự như G2 trước đây, LG cũng đưa các phím điều khiển vật lý (phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng) ra mặt sau của máy, tuy nhiên cụm phím này đã có sự thay đổi kiểu thiết kế so với phiên bản G2.


LG G3 like new có năm màu sắc khác nhau: đen, trắng lụa, vàng sáng, tím mặt trăng và đỏ tía.

LG G3 cũ trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.5 GHz (MSM8974-AC) biến chiếc smarphone này thành một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất thị trường.

Điểm nổi bật nhất của LG G3 cũ là cải tiến màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi, giúp sản phẩm trở thành smartphone có màn hình nét nhất hiện nay. Phần diện tích hiển thị của LG G3 đạt trên 76% toàn bộ diện tích mặt trước của máy. Nhờ đó, mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng kích thước tổng thể của máy khá hài hòa, vừa phải.


Theo LG, máy sở hữu dung lượng pin 3000mAh có thể tháo rời của LG G3 cũ like new đã được thiết kế lại, loại bỏ một số kim loại bên trong và thay bằng than chì. Ngoài ra G3 còn được trang bị công nghệ tùy chỉnh 3A giúp nó có thời lượng pin ngang bằng với các smartphone cao cấp màn hình 1080p.

Các thông số cấu hình khác của sản phẩm bao gồm 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?