Màn hình sắc nét giúp Lenovo S60 "tỏa sáng"

Được xem là smartphone chuyên giải trí đẳng cấp trong phân khúc tầm trung, Lenovo S60 không những ghi điểm bởi thiết kế đẳng cấp, nội lực mạnh mẽ, năng lượng hoạt động bền bỉ, mà còn bởi sự "tỏa sáng" của màn hình vô cùng sắc nét và rực rỡ.

Màn hình của Lenovo S60 khá sắc nét và rực rỡ

Màn hình luôn là một yếu tố đặc biệt tạo nên sự ấn tượng của một sản phẩm di động thông minh. Trải nghiệm của người dùng trên màn hình càng tuyệt vời, thì sự thành công đến với nhà sản xuất thiết bị càng đến gần hơn. Lenovo S60 có thể coi là một smartphone tầm trung giá rẻ được kì vọng rất nhiều sẽ mang lại nhiều "điểm cộng" cho thương hiệu hiện đang đứng thứ ba trong làng công nghệ.

Mọi trải nghiệm trên Lenovo S60 tạo cảm giác chân thực và thú vị

Với công nghệ Super AMOLED 5.0 inch cùng độ phân giải 720 x 1280 px, mọi hiển thị trên Lenovo S60 khá sắc nét và rực rỡ. Điều này khiến mọi trải nghiệm trên màn hình Lenvo S60 của người dùng được đánh giá rất cao, những khung hình trở nên góc cạnh, những thước phim trở nên chân thực, những tựa game đình đám trở nên vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt, với độ tương phản khá cao Lenovo S60 còn cho phép mọi hiển thị trở nên khá trung thực, dưới điều kiện ngoài trời, trên nội dung rộng và đẹp, các hoạt động giải trí như xem phim, chơi game, lướt web sẽ khá rực rỡ, tình trạng chói lóa, nhòe mờ hoàn toàn bị loại bỏ.

Lenovo S60 khá nổi bật trong phân khúc tầm trung với màn hình ấn tượng

Đặt Lenovo S60 cạnh những smartphone tầm trung khác sẽ thấy sự "tỏa sáng" khá ấn tượng của sản phẩm bởi màn hình chân thực và sắc nét. Tính đến thời điểm hiện tại, Lenovo S60 vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ công nghệ trong phân khúc tầm trung giá rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?