Người xếp hàng mua Xiaomi Mi Note Pro như mua iPhone 6

Mẫu smartphone cao cấp Xiaomi Mi Note Pro vừa chính thức được bán ra thị trường vào hôm nay, ngày 12-5. Chỉ trong ngày đầu tiên lượng người mua Mi Note Pro đã tăng kỷ lục, thậm chí có thể so sánh với khi iPhone 6 được bán ra.

Chỉ nhìn qua những hình ảnh dưới đây cũng có thể thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu Xiaomi với người dân Trung Quốc. Đây cũng là lý do mà báo giới Trung Quốc từ ví von Xiaomi như một Apple của đất nước này.


Vào sáng ngày hôm nay 12/5, những chiếc Xiaomi Mi Note Pro của Xiaomi lần đầu tiên được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Đây cũng là mẫu smartphone mới nhất và cao cấp nhất của hãng điện thoại đến từ Trung Hoa.

Về mặt thiết kế, Mi Note Pro đặc biệt được đánh giá cao bởi vẻ ngoài siêu mỏng. Máy chỉ mỏng 6,95 mm và nhẹ hơn cả iPhone 6 Plus. Bên cạnh đó, mẫu điện thoạicao cấp của Xiaomi còn gây được ấn tượng mạnh bởi lớp vỏ được làm bằng kim loại.

Mi Note Pro được trang bị màn hình có kích thước 5.7 inch. Màn hình của máy có độ phân giải lên tới 2K 2.560 x 1440 pixels với 515 ppi mật độ điểm ảnh. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 810 8 lõi của Qualcomm cùng chip đồ họa Adreno 430.

Các thông số còn lại của máy bao gồm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0, sử dụng giao diện MIUI 6 mới nhất và có dung lượng pin 3.090 mAh.


Khác với các lần mở bán sản phẩm trước đây, Mi Note Pro được Xiaomi bán lẻ tại các showroom thay vì chỉ bán online như cách làm truyền thống. Điều bất ngờ nằm ở lượng người đổ về xếp hàng tại các cửa hàng của Xiaomi để sở hữu mẫu điện thoại này.

Do số lượng người đến xếp hàng quá lớn, báo chí Trung Quốc thậm chí còn so sánh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi với sự kiện ra mắt iPhone của Táo khuyết.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại về ngày mở bán đầu tiên của Xiaomi Mi Note Pro:


Ngay từ sáng sớm, rất đông người đã đến xếp hàng dài quanh các địa điểm bán hàng của Xiaomi.


Đây là lần đầu tiên Xiaomi tung ra sản phẩm mới dưới hình thức bán lẻ, trước đó các khách hàng của họ đều phải sở hữu máy bằng việc mua hàng qua các trang mạng online.


Trong ngày hôm nay, Mi Note Pro được đồng loạt mở bán tại 19 cửa hàng Mi Home trên toàn Trung Quốc.


Có thể thấy lượng người tập trung tại đây là rất lớn


Nhiều người thậm chí còn bất chấp cả mưa gió để xếp hàng mua Xiaomi Mi Note Pro. Điều này cũng đã phần nào nói lên sức hút mạnh mẽ đến từ mẫu điện thoại này.


Nhiều trang mạng Trung Quốc ví von cảnh xếp hàng mua Mi Note Pro tại Trung Quốc cũng giống như người Mỹ xếp hàng mua iPhone của Táo khuyết.


Cách bài trí bên trong của một cửa hàng Mi Home.



Với chiến lược phát triển của mình Xiaomi đã gặt hái được khá nhiều thành công vài năm trở lại đây.


Tuy vậy, nhà sản xuất này cũng nhận nhiều lời chỉ trích bởi phong cách quá giống Apple của họ.


CEO Lei Jun của Xiaomi chụp hình lưu niệm cùng khách hàng đầu tiên sở hữu Mi Note Pro.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?