Wiko Highway Star - Thiết kế tạo điểm nhấn

Wiko Highway Star - smartphone đến từ Pháp ngay sau khi lên kệ đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng các tín đồ công nghệ. Sở hữu vóc dáng khá thanh lịch, cuốn hút, tích hợp cùng nội lực bên trong mạnh mẽ, ấn tượng, Wiko Highway Star trở thành một chiến binh mạnh mẽ so với các đối thủ trong cùng phân khúc.



Thiết kế là một trong những thế mạnh của Wiko Highway Star. Với dáng vẻ siêu mỏng, được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp tinh xảo, các cạnh bo tròn nhẹ nhàng, Wiko Highway Star 4G giống một cô gái đang ở tuổi thanh xuân, cuốn hút và dịu dàng.


Wiko Highway Star 4G tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm, các nút cứng được bố trí logic và gọn gàng, nút nguồn, thẻ nhớ micro SD cũng như khe cắm sim được sắp xếp bên cạnh phải của máy, bên cạnh trái lần lượt là các nút điều chỉnh âm lượng, giắc cắm audio được thiết kế trên đỉnh máy, và cạnh dưới mày là loa, cổng USB và micro.




Xét một cách toàn diện, Wiko Highway Star 4G tạo ấn tượng trong khoảnh khắc đầu tiên xuất hiện bằng thiết kế lịch lãm, tinh tế, có điểm nhấn. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm được đánh giá là một smartphone tầm trung đáng mua.

Theo Viettablet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?