Vóc dáng mỏng và đẹp tạo điểm nhấn cho Wiko Highway Pure

Một trong những ấn tượng của Wiko Highway Pure để lại trong khoảnh khắc gặp gỡ đầu tiên đó là vóc dáng mỏng nhẹ, đẹp tinh tế, ấn tượng và thanh lịch.

Được trình làng tại sự kiện MWC 2015, Wiko Highway Pure - smartphone đến từ Pháp khá nổi bật với thiết kế siêu mỏng, thon gọn, ẩn chứa bên trong là nội lực mạnh mẽ, chạy đa nhiệm tốt.



Sở hữu thiết kế siêu mỏng, Wiko Highway Pure ghi điểm ngay trong khoảnh khắc lên kệ đầu tiên

Wiko Highway Pure 4G là một trong hai smartphone mà hãng điện thoại Pháp Wiko vừa trình làng tại sự kiện MWC 2015 diễn ra tại Barcelona trong tháng 5 vừa qua. So với "người anh em" Wiko Highway Star 4G, Wiko Highway Pure 4G nổi bật hơn nhờ thiết kế siêu mỏng, cấu hình tầm trung chất lượng và camera trước 5MP hỗ trợ selfie khá tốt.

Xét một cách công bằng, nếu so sánh với Wiko Highway Star 4G, Wiko Highway Pure có một chút kém cạnh về cấu hình nhưng bù lại nhà sản xuất đến từ Pháp đã ưu ái phương diện thiết kế cho Wiko Highway Pure 4G với vóc dáng siêu mỏng, độ dày 5,1mm, cùng trọng lượng 91g.

Khó có một smartphone giá rẻ nào lại lại mỏng và đẹp như Wiko Highway Pure 4G . Với thiết kế này, sản phẩm làm siêu lòng biết bao các tín đồ công nghệ, nhất là phái nữ thích vẽ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy có độ mỏng ấn tượng như vậy nhưng khi cầm trên tay Wiko Highwway Pure vẫn cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm, chắc tay và không sợ làm rơi.



Vóc dáng mỏng, đẹp của Wiko Highway Pure là điểm nhấn giúp sản phẩm vượt trội hơn các đối thủ cùng phân khúc

Hiện tại Wiko Highway Pure 4G có 4 lựa chọn màu sắc cho người dùng là màu trắng – vàng, đen – xám. Đen – vàng và đen – bleen phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?