Wiko Highway Pure siêu mỏng về Việt Nam giá cực tốt

Những mẫu điện thoại mới nhất của Wiko đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu nổi bật nhất Wiko Highway Pure 4G thiết kế siêu mỏng sẽ có giá khoảng 5,69 triệu đồng, một mức giá rất hấp dẫn


Wiko Highway Pure, một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới, vừa có mặt tại Việt Nam với giá 5,69 triệu đồng.

Highway Pure được Wiko – hãng điện thoại đến từ Pháp - giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress (Tây Ban Nha) tháng 1 năm nay, với độ mỏng 5,1 mm và camera phẳng. Máy được thiết kế nhôm nguyên khối với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 được ốp ở hai phía trước, sau.


Máy sử dụng chíp xử lý Qualcomm 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước 5MP chuyên selfie của Highway Pure có góc chụp lên tới 87 độ và được cài sẵn ứng dụng chỉnh hình trước khi chụp. Máy cũng trang bị hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cùng giao diện My OS 2.0 của Wiko cho người dùng khả năng tùy biến theo ý thích.

Wiko Ridge Fab

Bên cạnh Wiko Highway Pure, lần này Wiko cũng giới thiệu hai mẫu máy Wiko Rigde 4GRigde Fab ra thị trường Việt Nam. Cả hai máy có khung bằng hợp kim nhôm magie, được cho là bền gấp 2 lần nhưng nhẹ hơn 40% so với thép. Lưng máy ốp giả da, chống vân tay, cầm êm và dễ chịu.

Cả hai máy đều sử dụng tấm nền màn hình IPS được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.

Ridge có dung lượng pin là 2.400mAh và sử dụng bộ vi xử lý lõi tám 1,4 GHz, trong khi đó Ridge Fab sử dụng pin 2.820 mAh cùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 4 nhân 1,2 GHz.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?