4 tính năng phát thèm trên Asus Zenfone 2

Asus Zenfone 2 hiện nay đang là smartphone có sức hấp dẫn nhất hiện nay, cùng xem 4 chức năng làm chiếc smartphone này tạo nên sức hút lớn đến thế.

1. Asus Zenfone 2 có RAM 4GB đầu tiên hiện nay





Asus Zenfone 2 có dung lượng RAM lên đến 4GB, đây cũng là dung lượng RAM trên smartphone cao nhất tính đến hiện tại. Điều thú vị là Android 5.0 trên Zenfone 2 hoàn toàn tương thích với lượng RAM này nên người dùng có thể khai thác chúng một cách tốt nhất

Máy chạy chip Intel Atom Z3580 64-bit bốn nhân 2.3GHz cho tốc độ nhanh hơn chip Intel Atom được tìm thấy trong Asus Zenfone 4, 5, 6. Chip này cũng giúp dòng smartphone Asus mới bước vào thời đại của chip 64-bit cùng các thiết bị Android cao cấp và iPhone.


2. Asus Zenfone 2 có màn hình siêu nét



Asus Zenfone 2 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch cho độ phân giải  Full HD 1080p cho mật độ điểm ảnh tới 403ppi và cho hình ảnh sắc nét không hề kém cạnh các smartphone cao cấp trên thị trường.

4. Camera trước đỉnh hơn hỗ trợ chụp selfie tốt


Asus đã quyết định dấn thân vào cuộc chiến công nghệ chụp ảnh tự sướng bằng cách mang camera 5MP lên mặt trước của Asus Zenfone 2. Độ phân giải cao không có nghĩa là ảnh chụp chân dung sẽ nhìn tốt hơn đáng kể, nhưng nó đảm bảo các chi tiết trong hình ảnh trở nên rõ ràng hơn. Không chỉ nâng độ phân giải, ống kính góc rộng cũng giúp Zenfone 2 chụp ảnh tự sướng nhóm tuyệt hơn.

3. Đèn flash dual-LED giúp Zenfone 2 chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn



Đèn Flash kép đang trở thành một tính năng không thể thiếu với camera của smartphone và Zenfone 2 cũng đã bắt kịp xu thế này, với công nghệ đèn Flash kép hai tông màu, hình ảnh chụp từ máy trong màn đêm sẽ trông tự nhiên hơn bất cứ lúc nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?