Asus ra mắt 4 mẫu Zenfone dùng vi xử lý Qualcomm

Sau Asus Zenfone 2, Zenfone Selfie, Zenfone Zoom Zenfone C,  có thể ra mắt thêm đến 4 mẫu Zenfone dùng chip chip Qualcomm trong năm nay.

Bên cạnh đó mới đây hãng này còn ra mắt thêm pin sạc dự phòng Asus ZenPower dành cho Zenfone 2 và các thiết bị thông minh khác

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM, ông Mark Chu, Giám đốc sản phẩm ngành hàng di động của Asus Việt Nam cho biết hãng đã bán được 200.000 chiếc Asus Zenfone 2 tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất là phiên bản ZE550 ML (RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chip Intel 4 nhân 1,8 GHz) giá 4,4 triệu đồng. "Thật khó để so sánh sức mua Zenfone 2 ở thời điểm hiện tại so với đời đầu của năm ngoái, bởi hai sản phẩm này được định vị ở hai phân khúc khác nhau", ông Mark Chu chia sẻ.

Người dùng tại Việt Nam có thể được tiếp cận với 4 mẫu Zenfone nữa trong năm nay.

Với việc tung thêm 4 model mới, Asus sẽ có một dải sản phẩm dày đặc tại Việt Nam. Ở phân khúc giá thấp, hãng có Zenfone C và các model đời đầu như Zenfone 4, 5 và 4 màn hình 4,5 inch. Phân khúc tầm trung có các phiên bản khác cấu hình của Zenfone 2. Với các nhu cầu đặc biệt như chụp ảnh, hãng có Zenfone Zoom và Selfie.

Theo những tin đồn gần đây, Asus cũng sẽ ra mắt một thiết bị mang tên Zenfone Go. Đây là một model giá rẻ, được trang bị chip Mediatek và nhiều khả năng chỉ được bán tại một số thị trường.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?