Hướng dẫn cách sữa lỗi jailbreak iOS 8.4

Những nền tảng mới nhất trên iPhone, iPad, iPod như iOS 8.3 hay iOS 8.4 trên lý thuyết đã có thể jailbreak bằng công cụ của TaiG, tuy nhiên thực tế nhiều người vẫn chưa thể vì còn gặp phải các lỗi khác nhau.

TaiG vừa ra công cụ jailbreak iOS 8.3 và iOS 8.4 nhưng những người dùng iPhone lại gặp không ít các lỗi khác nhau trong quá trình jailbreak như 1102, 1105 hay lỗi “Injecting”…

Một số lỗi cản trở quá trình jailbreak có thể kể tên ra như 1102, 1105…

Vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại các hướng sửa lỗi cho từng lỗi khác nhau để bạn tham khảo. Tất nhiên đó chỉ là hướng sửa lỗi ưu tiên và nếu chưa được bạn có thể thử kiểm tra tất cả các cách còn lại. Và bạn cũng nên lưu ý thực hiện hết các bước cơ bản trước khi jailbreak như vô hiệu hóa các phần mềm diệt virus hoặc tường lửa, vô hiệu hóa Passcode hoặc bảo mật vân tay trên máy (vàoSettings => Touch ID & Passcode), tắt Find My iPhone (trong Settings => iCloud => Find My iPhone), đồng thời bật chế độ máy bay.

Hiện nay TaiG cũng đã ra bản cập nhật đến phiên bản 2.3.1 và bạn nên vào đây để tải về, như vậy sẽ hạn chế được tối đa lỗi trong đó có lỗi 1101 (mắc kẹt ở 20% quá trình jailbreak) mà trước đó bạn được khuyên phải dùng iTunes bản cũ 12.0.1.


Hướng dẫn jailbreak iOS 8.4: Hiện nay TaiG cũng đã ra bản cập nhật đến phiên bản 2.3.1 và bạn nên vào đây để tải về.

Hướng dẫn sửa lỗi jailbreak iOS 8.4 thường gặp

Lỗi 1102

Nếu gặp lỗi 1102, trước hết hãy kiểm tra xem bạn đã tắt Passcode hoặc bảo mật dấu vân tay Touch ID chưa. Đồng thời hãy kiểm tra xem bạn đã bật chế độ máy bay (Airplane Mode) chưa.

Lỗi 1103

Nếu gặp lỗi 1103, bạn nên tải về lại TaiG bản mới nhất như hướng dẫn trên.

Lỗi 1104 (mắc kẹt ở 30% hoặc 40%)

Nếu gặp lỗi 1104, bạn được khuyến cáo thử cắm iPhone vào cổng USB khác, nếu không được thì thử jailbreak bằng máy tính khác.

Lỗi 1105 (mắc kẹt ở 50% hoặc 60%)

Nếu gặp lỗi mã 1105, bạn đầu tiên hãy kiểm tra xem có đang bật tường lửa hoặc chương trình diệt virus nào không. Với lỗi này, bạn cũng cần kiểm tra đã tắt Find My iPhone chưa.

Lỗi “Injecting” (mắc kẹt ở 60%)

Nếu quá trình jailbreak của bạn khựng lại ở công đoạn Injecting, trước hết hãy khởi động lại cả chiếc iPhone, iPad lẫn máy tính.

+ Để khởi động lại iPhone, hãy nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút Home cho đến khi màn hình tắt đi và rồi hiện lên biểu tượng Apple.

Nếu đã sao lưu hết dữ liệu thì bạn có thể thực hiện “khởi động cứng”, nghĩa là đưa iPhone hoàn toàn về trạng thái nguyên bản bằng cách chọn Settings => General => Reset => Erase All Content and Settings. Tương tự với quá trình này là cách "restore" thông qua iTunes.

+ Trên máy tính, hãy mở lại TaiG bằng quyền admin, nghĩa là kích chuột phải vào file chạy và chọn Run as administrator.

Lỗi thông báo “Jailbreak failed”

Với lỗi này trước hết hãy thử kiểm tra xem iPhone, iPad còn bật Wi-Fi không để tắt đi.

Nguồn Ictnews

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?