Kiểm tra nhà mạng iPhone 6 lock như thế nào?

iPhone 6 lock đang trở thành cơn lốc mới của thị trường xách tay Việt Nam với mức giá niêm yết hấp dẫn, chất lượng tương đương bản quốc tế. Vậy làm sao để kiểm tra được nhà mạng phân phối của sản phẩm này?



Để sự gắn kết giữa người dùng và nhà mạng thêm phần chặt chẽ, các nhà mạng quốc tế có xu hướng bán ra những chiếc điện thoại iPhone lock với giá rẻ hơn nhiều so với phiên bản quốc tế.

Sự đa dạng của các nhà mạng đến khiến người dùng không biết làm sao để phân biệt sản phẩm này của nhà mạng nào, sản phẩm kia của nhà mạng nào. Dưới đây sẽ là cách kiểm tra khá đơn giản, giúp bạn biết được iPhone 6 Lock của nhà mạng HongKong, Nhật Bản, Mỹ hay Trung Quốc…

Chuỗi số IMEI chính là gợi ý quan trọng và mấu chốt nhất. Với mỗi chiếc iPhone lock khác nhau thì mỗi chuỗi IMEI cũng được gắn khác nhau.

Bạn có thể kiểm tra chuỗi số IMEI trên bao bì, nắp lưng hoặc pin.

Hoặc cũng có thể vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > IMEI để lấy được chuỗi số IMEI

Sau đó, bạn truy cập vào website: http://http://iphoneimei.info/, dán chuỗi số IMEI và Enter để tìm ra nhà mạng phân phối sản phẩm này để mua code hoặc sử dụng loại sim ghép cho phù hợp.



iPhone 6 lock đang được bán tại cửa hàng Viettablet với giá khoảng 10 triệu đồng bao gồm gần như đầy đủ các nhà mạng đến từ Nhật, Mỹ hoặc HongKong, để người dùng có thể chọn lựa một thiết bị phù hợp với mình tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?