Lenovo S60 được cập nhật Android 5.0 Lollipop

Tin vui cho người dùng Lenovo S60 là ngay bây giờ họ đã có thể lên đời Android 5.0 Lollipop mới nhất với nhiều cải tiến đáng kể.

Lenovo S60

Bản cập nhật cho Lenovo S60 qua OTA này có dung lượng lên đến 1.32GB  nhận được bản cập nhật. Hiện tại, mới chỉ có những người dùng tại Hy Lạp là nhận được thông báo cập nhật. Và sẽ cần một khoảng thời gian để tất cả các thiết bị Lenovo S60 trên toàn cầu nhận được thông báo này.

Do dung lượng lớn nên thiết cần kết nối wifi để tiến hành download bản cập nhật và để an toàn, người dùng nên tạo một bản backup dữ liệu.

Về Lenovo S60 đây là chiếc smartphone tầm trung, giá rẻ có thiế kế tương tự iPhone 5C với màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels. Sức mạnh của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 410 64-bit, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB. Người dùng có thể nâng cấp thêm bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ. 

Lenovo S60 được trang bị camera chính 13MP và camera phụ 5MP, viên pin đi kèm có dung lượng 2150mAh đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hàng ngày của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?