Điều gì khiến Xiaomi Redmi Note 2 trở thành cơn sốt?

Thị trường công nghệ trong nước ghi nhận Xiaomi Redmi Note 2 đang tạo cơn sốt lớn. Vậy điều gì khiến smartphone đến từ Trung Quốc làm được điều này?



Đánh giá cơn sốt Xiaomi Redmi Note 2
Xiaomi Redmi Note 2 có khá nhiều lợi thế, một trong số đó đến từ thiết kế. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu, nhưng điện thoại Xiaomi được gia công khá cẩn trọng và chỉnh chu trong từng chi tiết. Sản phẩm do đó mặc dù được làm bằng nhựa nhưng rất cứng cáp và vuông vắn. Độ hoàn thiện của Xiaomi Redmi Note 2 cũng rất cao.



Ấn tượng tiếp theo khiến Xiaomi Redmi Note 2 ghi điểm trong lòng người dùng chính là màn hình. Với màn hình lớn đúng nghĩa một phablet là 5,5inch, điện thoại Xiaomi còn cho thấy sức mạnh vượt trội qua độ phân giải. Sản phẩm có độ phân giải lên tới mức Full HD 1.080 x 1.920 pixel, cho mật độ điểm ảnh lớn 403ppi. 



Tấm nền IPS LCD với cảm ứng điện dung 16 triệu màu, hiển thị trên Xiaomi Redmi Note 2 vì thế rất sắc nét và mịn màng. So với các thiết bị trong tầm giá, điện thoại Xiaomi vượt trội hơn nhiều.

Dù cả thiết kế và màn hình của Xiaomi Redmi Note 2 đều rất ấn tượng, nhưng cấu hình mới là điểm sáng giá nhất.



Cấu hình Xiaomi Redmi Note 2 mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý MediaTek Helio X10 MT6795 8 nhân, kiến trúc 64-bit, tích hợp cùng dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 5.0.2 mới mẻ cũng giúp thiết bị trở nên mượt mà và trơn tru hơn khi vận hành.

Thông số cấu hình này giúp Xiaomi Redmi Note 2 xử lý nhanh nhạy các ứng dụng đa nhiệm, chiến tốt với các game đồ họa cao cấp.



Điểm sáng của Xiaomi Redmi Note 2 còn nằm ở tiểu mục camera và viên pin. Trong tầm giá khoảng hơn 3 triệu, khó có thiết bị nào có camera chính 13MP, camera phụ 5 MP như Note 2.

Bộ đôi camera của Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng như lấy nét tốt, chụp hình nhanh, các chế độ chụp đa dạng, selfie dễ dàng…

Viên pin 3060mAh chính là điểm hấp dẫn cuối cùng làm nên mảnh ghép hoàn hảo củaXiaomi Redmi Note 2.

Viên pin này cho thời gian chờ lên đến 144 giờ, nghe nhạc trong khoảng hơn 60 giờ, chơi game liên tục trong khoảng 12 giờ.

Có thể nói, Xiaomi Redmi Note 2 nhận được nhiều thiện cảm từ phía các tín đồ công nghệ và trở thành một cơn sốt là điều dễ hiểu. Với thiết kế cứng cáp, màn hình rộng rãi, sắc nét, cấu hình lõi 8 mạnh mẽ, camera 13MP chất lượng, viên pin 3060mAh bền bỉ, Xiaomi Redmi Note 2 là một đối thủ đáng gờm trong tầm giá.
Theo Viettablet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?