iPhone 6 Lock vẫn được chọn mua dù iPhone 6S sắp ra mắt

Apple có thể giới thiệu iPhone mới vào đầu hoặc giữa tháng 9, nhưng sức mua iPhone 6 Lock tại Viettablet vẫn còn đang rất cao.

Trước thông tin này nhiều người sẽ chờ đợi để sở hữu iPhone mới nhất. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong năm nay. cụ thể doanh số iPhone 6, 6 Plus vẫn ổn định, thậm chí tăng nhờ sức tiêu thụ mạnh của mẫu iPhone 6 Lock khóa mạng Nhật giá khoảng 10 triệu đồng tham khảo tại cửa hàng Viettablet cùng nhiều khuyến mãi kèm theo đang được rất nhiều khách hàng chọn mua.

Trước thời điểm iPhone mới ra mắt, iPhone 6 vẫn có sức bán tốt, thậm chí còn chuẩn bị tăng giá nhẹ. Ảnh: Thành Duy.

Mới đây, các cửa hàng cũng rục rịch tăng giá phổ biến ở mức 200.000 đồng cho các dòng sản phẩm iPhone. Theo anh Lạc Huy - đại diện một hệ thống kinh doanh lớn - giá iPhone tăng nhẹ do tỷ giá USD tăng trong những ngày qua. “Nhiều đại lý đã tăng giá iPhone. Một số khác do còn hàng dự trữ sẵn nên chưa tăng nhưng tình trạng này không kéo dài lâu”. Hiện tại, giá bán iPhone 6 Lock phổ biến ở mức 10 triệu đồng cho bản 16 GB, tùy cửa hàng.

Lý giải cho hiện tượng iPhone vẫn có sức bán tốt gần kề ngày ra mắt sản phẩm mới, anh Nguyễn Tuấn Anh – đại diện một đơn vị kinh doanh di động tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, nguyên nhân có thể đến từ việc năm nay, Apple cho ra mắt sản phẩm dòng “S”, không cải tiến về thiết kế so với iPhone 6 Lock. Do đó, tâm lý chờ đợi giảm đi nhiều. Anh này dự đoán, ngay cả iPhone iPhone 6S ra mắt, giá bán của iPhone 6 và 6 Plus sẽ không giảm mạnh như trường hợp của iPhone 5S năm nay còn doanh số của máy có thể tiếp tục duy trì ở mức cao.

Cũng theo anh Tuấn Anh, iPhone là dòng sản phẩm có sức bán ổn định nhất tại Việt Nam, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố mùa vụ, cũng ít chịu cạnh tranh từ các sản phẩm khác. Sự ổn định của sản phẩm này thể hiện ở chỗ, máy xách tay chỉ giảm vài trăm nghìn đồng trong suốt nửa năm qua. Trong khi đó, các sản phẩm chạy Android có model giảm đến vài triệu đồng. Về phía máy chính hãng, nhà phân phối cũng chỉ điều chỉnh giảm giá duy nhất một lần, từ mức 17,79 triệu đồng xuống còn 16,99 triệu đồng kể từ thời điểm máy lên kệ.

Những tờ báo Mỹ như Cnet tỏ ra ngạc nhiên vì mức độ thịnh hành của sản phẩm Apple tại Việt Nam. Trong bài viết có tiêu đề: “cơn bão Apple quét qua Việt Nam” đăng ngày 1/8, Cnet chia sẻ: mọi ngóc ngách trên đường phố Hà Nội đều có sự hiện diện của logo táo khuyết. Logo sản phẩm của Apple xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ mũ bảo hiểm, đến quần áo cặp sách của người dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?