Lộ thiết kế iPhone 6S dày hơn iPhone 6 Lock

Nhiều khả năng so với iPhone 6 Lock thì 6S sẽ có thiết kế dày hơn người anh em của mình.

Năm ngoái, thiết kế của iPhone 6 Lock từng bị rò rỉ qua các đối tác của Apple, đặc biệt là Foxconn. Năm nay, một lần nữa giới công nghệ lại được sử dụng nguồn tin này để tạo ra bản dựng cho iPhone thế hệ mới. Tài khoản Twitter có tên @OnLeaks vừa đăng tải thiết kế sơ bộ của máy với thông tin về các số đo chi tiết.


Dựa vào hình ảnh rò rỉ, iPhone 6S có khá nhiều điểm tương đồng so với thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên, đáng chú ý sản phẩm lại có độ dày hơn iPhone 6 Lock. Cụ thể, thân máy dày khoảng 7,1 mm, trong khi con số này trên iPhone thế hệ trước chỉ 6,9 mm. Nếu thông tin trên chính xác, lần đầu tiên sẽ có một phiên bản S của iPhone dày model đi trước.


Trước khi những hình ảnh này được @OnLeaks đăng tải, thông tin smartphone mới của Apple sẽ dày hơn iPhone 6 Lock đã được đồn thổi. Người ta cho rằng, thiết bị dày hơn đồng nghĩa với việc cụm camera lồi sẽ biến mất, thay thế cho phần lưng máy hoàn toàn bằng phẳng. Tuy nhiên, theo bản vẽ được chia sẻ, iPhone thế hệ mới vẫn không thay đổi thiết kế camera.


Như vậy, smartphone của Apple nhiều khả năng không được nâng cấp về ngoại hình nhưng sẽ xuất hiện những cải tiến bên trong thiết bị. Độ dày tăng thêm của thân máy có thể dành để nhường chỗ cho các linh kiện mới phục vụ động cơ tái tạo lực ấn (taptic) và cảm ứng công nghệ mới Force Touch. Theo thông lệ, “Quả táo” sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?