Samsung Galaxy Note 5 2 Sim về Việt Nam

Ít ngày sau khi những chiếc Galaxy Note 5 xách tay đầu tiên về Việt Nam, đến lượt bản 2 SIM được đưa về nước với giá 18 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 5 2 Sim là bản dành cho thị trường Hong Kong. Ngoài thiết kế 2 khay SIM, máy không khác biệt gì so với bản truyền thống. Tuy nhiên, cục sạc đi kèm máy 3 chân, kích thước lớn, đặc trưng của thị trường Hong Kong.

Bản Galaxy Note 5 2 SIM vừa về Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

Galaxy Note 5 2 SIM hiện được bán với giá 17,99 triệu đồng, cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với bản 1 SIM. Trao đổi với Zing.vn, các đơn vị kinh doanh điện thoại tại Việt Nam cho hay, Note 5 đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, hơn hẳn mẫu Galaxy S6 Edge+.


Củ sạc 3 chấu là một trong những điểm khác biệt của máy so với bản 1 SIM. Ảnh: Thành Duy

Giống bản 1 SIM,Samsung Galaxy Note 5 2 Sim  trang bị màn hình 5,7 inch Quad HD, chip Exynos 7420 với 8 nhân xử lý, tốc độ 2,1 GHz, RAM lên đến 4 GB và pin 3.000 mAh. Máy có thiết kế khung kim loại, mặt kính nhưng cong nhẹ ở mặt sau cho cảm giác cầm nắm tốt hơn. So với Note 4, viền màn hình của máy cũng mỏng hơn. Đây cũng là sản phẩm có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường, theo đánh giá của DisplayMate.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?