Sony Xperia C5 Ultra viền màn hình siêu mỏng ấn tượng

Sony Xperia C5 Ultra và M5 Aqua là bộ đôi smartphone tầm trung vừa được Sony giới thiệu và sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 9.

Điểm ấn tượng của Sony Xperia C5 Ultra là thiết kế viền hai bên màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác như không có. Máy được trang bị màn hình Full HD rộng tới 6 inch, nhưng bề ngang thực tế chỉ tương đương với iPhone 6 Plus 5,5 inch. Dù vậy, đây chỉ là một model tầm trung của Sony với giá bán chính hãng dự kiến khoảng 7,5 triệu đồng. 


Bên cạnh đó Sony Xperia C5 Ultra còn ở tính năng selfie với camera trước 13 "chấm" kèm đèn Flash như camera chính. So với mẫu C4 tiền nhiệm, camera đã được Sony nâng thông số. Cấu hình của C5 Ultra hợp lý trong tầm tiền với chip 8 nhân MediaTek MTK6752 1,7 GHz, RAM 2 GB và viên pin lớn 2.930 mAh.

Còn Sony Xperia M5 Aqua có thông số kỹ thuật cao hơn C5 và giá bán dự kiến cũng đắt hơn, 9,6 triệu đồng. Giống M4 Aqua, M5 vẫn được thiết kế chống nước và phong cách trông giống Xperia Z3 và Z3+ cao cấp. Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD. Chip xử lý 8 nhân đời mới của MediaTek, Helio X10 tốc độ 2 GHz, cùng với RAM 3GB. 


Camera trước vẫn 13 megapixel, nhưng Sony Xperia M5 vượt hẳn C5 về camera chính với cảm biến độ phân giải 21 megapixel sử dụng hệ thống lấy nét lai, tốc độ bắt nét nhanh chỉ 0,25 giây. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ống kính độ mở F/2.2, hỗ trợ ISO tối đa 3.200. Cải tiến đáng giá so với M4 là việc bộ nhớ trong được đẩy lên 16GB thay vì chỉ có 8GB.

Theo Số Hóa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?