Xiaomi Redmi Note 2 có những ưu điểm sáng giá nào?

Xiaomi Redmi Note 2 có những ưu điểm sáng giá nào khiến giới công nghệ đánh giá đây là thiết bị đáng mua nhất trong tầm giá dưới 4 triệu?


Màn hình lớn, hiển thị sắc nét

Đúng với tên gọi của mình, phablet Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình lớn 5,5, tích hợp cùng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel.

Trong tầm giá khoảng 4 triệu, màn hình các smartphone khác thường chỉ dừng lại ở độ lớn 5inch, và độ phân giải HD. Khó có thiết bị nào đáp ứng được cả hai yếu tố về độ lớn màn hình và khả năng hiển thị xuất sắc như Xiaomi Redmi Note 2.


Công nghệ cảm ứng điện dung 16 triệu màu cùng mật độ điểm ảnh lớn 403ppi, càng khiến mọi hiển thị trên Xiaomi Redmi Note 2 trở nên sắc nét và mịn màng hơn.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tuyệt vời

Điểm mạnh nhất của Xiaomi Redmi Note 2 khi so sánh cùng các đối thủ trong tầm giá dưới 4 triệu chính là cấu hình. Với bộ vi xử lý MediaTek Helio X10 MT6795 8 nhân, kiến trúc 64-bit, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB, Xiaomi Redmi Note 2 xử lý nhanh nhạy và trơn tru mọi ứng dụng đa nhiệm nặng.



Hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop mới mẻ khiến mọi trải nghiệm trên điện thoại Xiaomi ấn tượng và đầy thích thú.


Trong tầm giá khoảng 4 triệu, không dễ tìm thấy một thiết bị có chip 8 nhân, RAM 2GB, camera chính 13MP, camera phụ 5MP như Xiaomi Redmi Note 2.

Những thông số này thường sẽ chỉ thấy trên những smartphone tầm giá hơn 5 triệu.


Dung lượng pin khủng

Để vận hành ổn định một thiết bị có màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng như Xiaomi Redmi Note 2, dung lượng pin chắc chắn rất bền bỉ.



Viên pin 3060mAh của Xiaomi Redmi Note 2 là một thông số rất ấn tượng. Với dung lượng này, sản phẩm khá dễ dàng hoạt động ổn định trong khoảng 2 ngày làm việc. 

Theo đó, điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 cho thời gian chờ lên đến 144 giờ, nghe nhạc trong khoảng 46 giờ, chơi game liên tục trong khoảng 12 giờ.

Như vậy, trong tầm giá dưới 4 triệu, Xiaomi Redmi Note 2 gần như không có đối thủ. Với màn hình lớn, hiển thị sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tuyệt vời, camera chất lượng, viên pin khủng, sản phẩm được đánh giá rất cao.

Nguồn BP Tin điện thoại - Những ưu điểm vượt trội của Xiaomi Redmi Note 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?