Xiaomi Redmi Note 2 - smartphone đáng mua nhất tầm giá dưới 4 triệu

Xiaomi Redmi Note 2 được đánh giá là smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 4 triệu với nhiều ưu thế về cấu hình và giá bán.

Xiaomi Redmi Note 2 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây trên đấu trường công nghệ. Với thiết kế đẹp, cấu hình khủng, giá bán phải chăng, sản phẩm được xem là đối thủ nặng kí nhất nhì phân khúc dưới 4 triệu.



Trong tầm giá dưới 4 triệu, khó có thiết bị nào sở hữu thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao như Xiaomi Redmi Note 2.

Dù được gia công bằng chất liệu nhựa, nhưng Xiaomi Redmi Note 2 trông rất cứng cáp, tinh tế và khá sang trọng. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, hướng đến cảm giác mạnh mẽ, thanh lịch. Sản phẩm có thể tháo rời nắp lưng và có nhiều tùy chọn màu sắc. Điều này khiến điện thoại Xiaomi phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị màn hình 5,5inch, độ phân giải Full HD độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel cho mật độ điểm ảnh 403 ppi, với 16 triệu màu cùng tấm nền IPS LCD. Trong phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu, có thể nói Redmi Note 2 là một trong số ít các smartphone có màn hình độ phân giải Full HD. Thông thường ở mức giá này, độ phân giải chỉ dừng lại ở HD mà thôi.



Điểm nhấn ấn tượng nhất của Xiaomi Redmi Note 2 đến từ sức mạnh cấu hình. Nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng smartphone này sở hữu những thông số ấn tượng tương đương các thiết bị tầm trung.

Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio X10 MT6795 với 8 nhân xử lý Cortex-A53, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16/32GB, vận hành trong môi trường Android 5.1 Lollipop.

Thông số này cho phép điện thoại Xiaomi vận hành trơn tru, mượt mà các ứng dụng đa nhiệm và các tác vụ phức tạp. Đồng thời, chiến tốt các game đồ họa cao cấp, xử lý tốt các tính năng vượt trội như camera, viên pin.



Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu camera chính 13MP, camera phụ 5MP, cùng viên pin cực khủng 3060mAh.

Có thể nói trong phân khúc dưới 4 triệu, khó có thể tìm được một thiết bị có màn hình 5,5inch, độ phân giải Full HD, cấu hình chip lõi 8, camera 13MP, viên pin 3060mAh như Xiaomi Redmi Note 2.

Nguồn Viettablet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?