iPhone 6S khiến website Apple sập vì lượng đặt mua cao

Đúng như dự đoán iPhone 6S quá Hot nên khi vừa mở bán trên Website Apple đã bị quá tải và không thể truy cập được.


Trang web của Apple không thể truy cập ở đợt mở bản iPhone 6S

Từ 14h ngày 12/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, người dùng đã có thể bắt đầu đặt mua online những mẫu iPhone 6S đời mới trên website. Ngay trong giờ đầu tiên mở bán, cửa hàng trực tuyến Apple Store gần như không thể truy cập. Hầu hết người dùng đều nhận được thông báo lỗi không kết nối được đến máy chủ. Trong nhiều giờ sau đó, tình trạng này vẫn đôi lúc xảy ra.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra vào thời điểm bộ đôi iPhone 6 Lock6 Plus mở bán năm ngoái. Nhưng thời gian không thể truy cập năm nay ít hơn, theo Cnet.

Apple không đưa ra bình luận nào về sự cố này. Các thông tin về con số đặt hàng có thể được hãng công bố vào ngày thứ 2 tuần sau.
iPhone 6s đang thu hút sự chú ý lớn từ người dùng. 

Xét theo mức giá chính thức được Apple công bố trên website từng thị trường, Mỹ là nơi bán ra iPhone 6s6s Plus rẻ nhất trên thế giới chứ không phải Nhật như năm ngoái. Khi mà model iPhone 6s vẫn có mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iPhone 6s Plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

Dự đoán nếu bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus đầu tiên về Việt Nam theo đường xách tay có thể sẽ bị đội giá lên rất nhiều lần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?