Doogee X5 Pro kết nối 4G nhanh chóng đến không tưởng

Doogee vừa ra mắt Doogee X5 Pro với giá chỉ 79.99 USD, nó có thiết kế rất giống với Doogee X5 tuy nhiên cấu hình bên trong được nâng cấp rất nhiều.


Sau những thành công nhất định của smartphone Doogee X5 với mức giá hấp dẫn hãng điện thoại tiếp tục nâng cấp trình làng sản phẩm mới với tên gọi Doogee X5 Pro. Với thiết kế đẹp cấu hình mạnh mẽ mức giá bán hấp dẫn Doogee X5 Pro hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá trong thời gian tới.



Doogee X5 Pro hỗ trợ cả kết nối 4G

Cụ thể, bộ nhớ RAM của Doogee X5 Pro đã được nâng gấp đôi, từ 1GB lên 2GB, vi xử lý là chip lõi tứ nhưng thế hệ cao hơn, MT6735 cùng đồ họa Mali-T720, bộ nhớ trong cũng nâng từ 8GB lên 16GB và đặc biệt, nó còn hỗ trợ cả 4G, riêng màn hình vẫn rộng 5 inch độ phân giải HD.



X5 Pro chạm 2 lần mở máy

Ngoài ra, một số tính năng thú vị cũng được tích hợp lên Doogee X5 Pro như mở máy chỉ bằng cách chạm 2 lần vào màn hình, vẽ một đường ngang khi muốn gọi điện hay vẽ chữ 'M' để bắt đầu chơi nhạc. Thiết bị này có camera trước sau lần lượt là 2MP và 5MP, được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và hỗ trợ 2 SIM. Hiện vẫn chưa rõ mẫu smartphone giá rẻ này có về thị trường Việt Nam hay không.

Nguồn: Phonearena

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?