Bộ 3 điện thoại Xiaomi đang cực HOT tại Viettablet

Trên thị trường smartphone hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều những nhà sản xuất mong muốn tham gia vào mảng thị trường này, đồng thời những thương hiệu lớn cũng sẵn sàng chi đậm cho việc giữ lại giá trị thương hiệu của mình. Tuy nhiên nếu nhìn về khía cạnh khách hàng, khi nói đến nhu cầu tìm mua một chiếc smartphone “chi ít” nhưng “được nhiều” thì Xiaomi luôn là một thương hiệu nổi bật.

Ngay sau đây sẽ là bài viết tổng hợp về bộ 3 Xiaomi Redmi Note 2,  Redmi Note 3Xiaomi Mi4. Bộ 3 thiết bị này hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên các kệ hàng của Viettablet thời điểm hiện tại.

THIẾT KẾ

Xiaomi Redmi Note 2


Redmi Note 2 là thiết bị rẻ nhất trong bộ 3 thiết bị. Mặc dù không toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, nhưng Redmi Note 2 lại có thiết kế mang đến nét trẻ trung, hiện đại. Phần chất liệu sử dụng trên Xiaomi Redmi Note 2 là nhựa chống bám dấu vân tay, theo đánh giá thực tế thì phần mặt lưng trên máy cho cảm giác cầm bám tay rất tốt. Đồng thời phần ốp lưng trên máy có khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc.



4 góc máy trên Redmi Note 2 được làm bo tròn thân thiên với tay cầm, phần phím điều hướng màu đỏ rất “ngầu” và hiện đại. Ảnh: Viettablet

Bốn góc máy bo tròn tạo cảm giác hài hoà, đảm bảo việc cầm máy trong thời gian dài không cấn tay. Phần mặt trước của Redmi Note 2 có nét tương tự dòng iPhone 5C thuộc Apple. Phần phím bấm điều hướng trên thiết bị được làm dạng phím cứng cảm ứng phía dưới đáy ở mặt trước, phần phím có đèn nền phía dưới giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng trong bóng tối, đồng thời tạo cảm giác “ngầu” rất hiện đại.

Xiaomi Redmi Note 3

Redmi Note 3 là phiên bản kế nhiệm cho Redmi Note 2. Mặc dù được Xiaomi giới thiệu chỉ 3 tháng sau tiền nhiệm của mình, nhưng Redmi Note 3 vẫn mang rất nhiều sự nâng cấp sáng giá.

Phong cách thiết kế trên Xiaomi Redmi Note 3 có nét tương tự tiền nhiệm Redmi Note 2, tuy nhiên phần chất liệu hoàn thiện được nâng cập thành dạng chất liệu kim loại bóng bẩy thay vì nhựa kém sang như Redmi Note 2.



Redmi Note 3 nổi bật với chất liệu kim loại sang trọng, cứng cáp. Ảnh: Viettablet

Mặt sau Redmi Note 3 cũng được trang bị phím cảm biến vân tay. Cụm cảm biến này lần đầu xuất hiện trên các máy do Xiaomi sản xuất. Dung lượng pin trên máy cũng được nâng cấp lên thành 4000mAh (cao hơn 1/3 khi so sánh với Redmi Note 2).

Xiaomi Mi4

Khác với 2 thiết bị bên trên là Redmi Note 2Redmi Note 3 – đây vốn là 2 thiết bị nổi bật trong phân khúc tầm trung. Mi4 lại là thiết bị flagship cao cấp nhất hiện tại do Xiaomi sản xuất.

Điểm nổi bật trên Xiaomi Mi4 chính là phần thiết kế được đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng, cạnh viền của màn hình rất mỏng và sexy. Toàn bộ phần khung viền trên Mi4 được gia công bằng kim loại chắc chắc và được hoàn thiện với công nghệ cắt kim cương CNC cao cấp (tương tự trên các máy iPhone 5/5S).



Những đường cắt bằng máy CNC rất cao cấp trên Xiaomi Mi4. Ảnh: Viettablet

Một lưu ý là ngoài chất lượng hoàn thiện cao, cấu hình phần cứng trên Mi4 vẫn rất nổi bật. Đặc biệt là phần màn hình 5 inch trên máy sử dụng công nghệ tấm nền IPS mang lại khả năng hiển thị, tái tạo màu sắc rất trong, màn hình sáng, khả năng tái tạo màu sắc tươi tắn và có phần nịnh mắt.

Bộ đôi Xiaomi Redmi Note 2 và 3 có cấu hình gần như tương tự nhau. Hai thiết bị này đều rất nổi bật trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu. Chip xử lý HelioX10 kết hợp cùng bộ rom MIUI giúp thiết bị có tốc độ xử lý nhanh, mượt mà. Redmi Note 3 nổi bật hơn tiền nhiệm với pin dung lượng cao lên đến 4000mAh đồng thời bộ cảm biến vân tay mới. Tuy nhiên Redmi Note 2 với cấu hình không quá khác biệt đồng thời vẫn rất nổi bật với mức giá “siêu” rẻ.

Xiaomi Mi4 là một sự lựa chọn khác với chip xử lý đến từ Qualcomm, Snapdragon 801 vẫn là sự lựa chọn rất hoàn hảo ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại. Trong thời gian tới Mi4 sẽ được cập nhật thẳng lên Android 6.0 Marshmallow, tất nhiên vẫn chạy trên nền bộ rom MIUI cực kỳ ổn định. Mi4 cũng là thiết bị có camera trước 8MP, độ phân giải cao nhất trong bộ 3 sản phẩm.

GIÁ BÁN HẤP DẪN

Phù hợp hoàn toàn với tiêu chí “chi ít - được nhiều”, bộ 3 sản phẩm hiện có mức giá cực kỳ hấp dẫn trên các kệ hàng Viettablet. Không chỉ có vậy, khách hàng khi mua hàng tại Viettablet sẽ được cung cấp những gói dịch vụ tặng quà, mua hàng phụ kiện giá tốt và bảo hàng đáng tin cậy.

Điển hình là gói đổi trả sản phẩm lỗi – 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Viettablet cũng hỗ trợ mua phụ kiện với giá tốt đi kèm sản phẩm, hỗ trợ chế độ trả góp với mức phí trả trước chỉ với 30% giá trị sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?