iPhone 7 lộ diện trong một video thực thế

Mặc dù còn rất lâu nữa thì chiếc iPhone 7 mới ra mắt tuy nhiên một điều bất ngờ đã xảy ra, chiếc iPhone 7 hôm nay đã lộ diện trong một video thực tế. Dường như người để lộ iPhone 7 chính là một kỹ sư đang thử nghiệm mẫu sản phẩm này.


Gần đây chúng ta thường được nghe nhiều tới mẫu Galaxy S7 hơn là iPhone 7, nguyên nhân chính ở đây là do mẫu Galaxy S7 đã sắp sửa ra mắt còn iPhone 7 thì phải rất lâu nữa, nếu theo chu kỳ thông thường thì phải đến tháng 9/2016 nó mới ra mắt.

iPhone 7 xuất hiện trong video

Trên trang công nghệ uy tín phonearena.com vừa đăng tải một video trong đó iPhone 7 đã xuất hiện. Khi xem video mình thấy rằng người quay có vẻ đang rất vội vàng, ở gần cuối video còn xuất hiện tiếng hét ‘Hey’, đó có thể là nhân viên an ninh trong nhà máy sản xuất của Foxconn. Rất có thể nhân viên an ninh đã nhận ra rằng có người đang quay chiếc iPhone 7 vì thế mà đã hét lên? Nếu vậy thì tại sao video này lại lọt được ra ngoài nhỉ? Đáng lẽ người quay đã bị bắt và thu giữ video rồi chứ?
Video rò rỉ iPhone 7 tại nhà máy Foxconn


Bàn luận chút về thiết kế của iPhone 7 trong video, nó có viền cạnh rất mỏng, kim loại nguyên khối và mình tự hỏi là không biết nút Home vật lý quen thuộc đâu rồi? Phải chăng iPhone 7 sẽ không còn nút Home vật lý? Tất nhiên, mọi thứ có thể được làm giả một cách tinh vi, kể cả là video này. Dẫu vậy, nếu đó là iPhone 7 thật thì có thể coi đây là một kỷ lục, ‘chiếc iPhone bị rò rỉ hình ảnh sớm nhất trước lúc ra mắt’. Theo bạn thì đó có phải là iPhone 7 không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?