Điểm mặt bộ 3 mẫu iPhone đáng mua nhất gần dịp tết Âm Lịch 2016

Thời điểm gần dịp tết Âm Lịch 2016 đã đến gần, Viettablet xin gửi đến quý khách hàng bài viết tổng hợp những mẫu thiết bị smartphone chạy iOS (iPhone) hấp dẫn nhất về tính năng - đáng mua nhất về giá tiền. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng của các bạn trong dịp tết năm nay. 

IPHONE 6 QUỐC TẾ LIKE NEW

Dù đã có tuổi đời một năm tuổi và đã có thiết bị kế nhiệm, tuy nhiên sức hút đến từ chiếc iPhone 6 vẫn hết sức hấp dẫn. Những sản phẩm đến từ quả táo khuyết đều mang lại vẻ sang trọng lịch lãm trên thiết kế, cấu hình mạnh mẽ bên trong, kết hợp cùng trình độ hoàn thiện sản phẩm hoàn mỹ.


iPhone 6 vẫn rất hấp dẫn trong thời điểm hiện tại.

Apple đã chủ động thay đổi hoàn toàn phần thiết kế trên thế hệ sản phẩm iPhone 6. Sản phẩm này không còn mang sự vuông vắn quen thuộc trên 2 mẫu tiền nhiệm là iPhone 5/5S. Thiết kế mới giúp máy dễ dàng cầm nắm, cảm giác sử dụng thoải mái hơn với mặt kính 2,5D và sử dụng chất liệu nhôm kim loại chắc chắn. Đặc biệt là phần màn hình cũng được phóng lớn khi so sánh với tiền nhiệm nhưng độ mỏng trên iPhone 6 lại là mẫu iPhone mỏng nhất từ trước đến nay chỉ 6,9mm.

iPhone 6 vẫn được đánh giá là một chiếc smartphone có cấu hình “mạnh” trong thời điểm hiện tại.

Tất nhiên là ngoài thiết kế, phần cấu hình phần cứng trên iPhone 6 vẫn hết sức mạnh mẽ. Chip xử lý A8 và Ram 1GB vẫn có thể đảm nhận việc đa nhiệm hoàn hảo, tải và xử lý những ứng dụng đòi hỏi nhiều về phần cứng hoặc đơn giản là chơi game nặng. Tất nhiên là trên mẫu iPhone 6 phần cảm biến vân tay vẫn được giữ lại, thậm chí là nâng cấp nhiều về khả năng nhận diện nhanh và nhạy hơn trên tiền nhiệm iPhone 5S.

iPhone 6 vẫn được trang bị camera có chất lượng thuộc top những sản phẩm tốt nhất thị trường.

Phần camera trên iPhone 6 vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội vang danh trên dòng sản phẩm iPhone, người dùng không cần phải trang bị quá nhiều những kiến thức cơ bản về nhiếp ảnh để có thể chụp được những hình ảnh ấn tượng. Chiếc iPhone sẽ giúp bạn hiệu chỉnh về thông số để đưa ra những bức ảnh có chất lượng tốt nhất, việc chúng ta cần làm là chụp và chụp.

IPHONE 6 LOCK

Song song cùng với mẫu iPhone 6 Quốc Tế, những tính đồ yêu mến dòng sản phẩm điện thoại của Apple hiện đang có sự quan tâm đặc biệt đến những mẫu iPhone có xuất sứ từ nhà mạng nội địa Nhật Bản. Điển hình như mẫu iPhone 6 Lock vốn không có nhiều sự khác biệt với bản Quốc Tế nhưng lại có mức giá rẻ hơn khá nhiều.

Phiên bản iPhone 6 Lock hoàn tương tự bản iPhone 6 QT.

Chiếc iPhone 6 Lock có ngoại hình hoàn toàn tương tự như bản Quốc Tế. Sự tương đồng về kích thước màn hình, kiểu thiết kế bo tròn 4 cạnh, khả năng gia công hoàn hảo với mặt kính 2,5D và chất liệu nhôm kim loại cứng cáp. Nhìn chung khi nhìn về ngoại hình iPhone 6 Lock hoàn toàn tương tự như iPhone 6 Quốc Tế, sự khác biệt là 0%.

Ngoài ra thì cấu hình phần cứng bên trong của iPhone 6 Lock cũng hoàn toàn “nguyên mẫu”. Vẫn là CPU A8 danh tiếng, Ram 1GB, camera chất lượng cao đi kèm bộ cảm biến vân tay thế hệ mới nhanh và nhạy. Tất nhiên là xét trên góc độ hiệu năng, tốc độ xử lý trên iPhone 6 Lock không hề thua kém các đối thủ kể cả với chính mình ở phiên bản Quốc Tế.

Khi mua hàng tại Viettablet, người dùng sẽ được nhân viên kỹ thuật “fix” những lỗi vặt trên phiên bản iPhone 6 Lock

Tất nhiên, iPhone 6 Lock sẽ mắc một vài lỗi nhỏ, chủ yếu đến từ vị trí địa lý mà chúng được bán ra – Nhật Bản. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, khi mua hàng tại Viettablet, các lý thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ “fix” những lỗi này và giúp chiếc iPhone 6 Lock có thể sử dụng ngon lành như bản Quốc Tế. Đồng thời mức giá rẻ sẽ giúp nhiều đối tượng người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm cao cấp này.

IPHONE 6 PLUS LIKE NEW

Thiết bị cuối cùng và cùng khá lạc lõng trong danh sách sẽ là chiếc iphone 6 Plus, chiếc iPhone với màn hình lớn, được xem như chiếc phablet đầu tiên do Apple sản xuất.

iPhone 6 Plus giống như một chiếc - iPhone 6 phóng lớn

iPhone 6 Plus có thiết kế tương tự như một chiếc “iPhone 6 phóng lớn”. Điểm khác biệt chủ yếu đến từ kích thước màn hình lên đến 5,5 inch. Mục tiêu mà Apple đưa ra có vẻ khá dễ hiểu, cung cấp đến với khách hàng mẫu iPhone có màn hình lớn hơn nhằm phục vụ đối tương người dùng thích sử dụng một sản phẩm cao cấp chạy iOS đồng thời mong muốn sở hữu môt chiếc phablet màn hình lớn.

iPhone 6 Plus vẫn mang phong cách thiết kế mới với 4 góc được bo tròn mềm mại, toàn bộ thiết bị gia công bằng nhôm kim loại nguyên khối, phần kính ở mặt trước được làm thành dạng 2,5D cao cấp. Bên cạnh đó, cấu hình phần cứng vẫn được giữ nguyên với CPU A8, Ram 1GB, camera iSight 8MP và tích hợp cảm biến vân tay.

Màn hình lớn hơn – nội dung hiển thị nhiều hơn.

Tất nhiên là với cấu hình rất mạnh như vậy, hiệu năng xử lý trên thiết bị này sẽ không làm bạn thất vọng, chất lượng ảnh chụp vẫn thuộc top những thiết bị xuất sắc nhất trên thị trường, cụm cảm biến vân tay hoạt động tốt và nhanh chóng. Không chỉ có vậy, màn hình lớn giúp việc hiển thị nhiều nội dung hơn, giúp tác vụ sử dụng hằng ngày của người dùng thoải mái và tiện dụng hơn đáng kể.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ VIETTABLET

· Người dùng khi mua hàng tại Viettablet sẽ nhận được những gói ưu đãi đặt biệt như trợ giá phụ kiện khi mua kèm sản phẩm.

· Chính sách bảo hàng tốt, hỗ trợ đổi trả sản phẩm 1 đổi 1 trong 30 ngày.

· Viettablet cũng hỗ trợ chế độ trả góp sản phẩm với mức phí trả trước chỉ 30% giá trị sản phẩm.

BẢNG GIÁ SẢN PHẨM

iPhone 6 QT Like New 9,290,000 đồng (kham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY)

iPhone 6 Lock 7,990,000 đồng (kham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY)

iPhone 6 Plus Like New 10,990,000 đồng (kham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?