Xiaomi Mi 4s màn hình 5 inch, RAM 3GB ra mắt

Xiaomi Mi 4s được xem là bản kế nhiệm của Mi4 trước đây, dù không ồn ào như Xiaomi Mi 5 nhưng Mi4s cũng gây được chú ý không nhỏ đến với giới công nghệ.

Xiaomi Mi 4s

Hãng điện thoại Xiaomi đã bất ngờ ra mắt chiếc Xiaomi Mi 4s với thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá thuộc phân khúc tầm trung, dù trước đó hãng vừa ra mắt smartphone đầu bảng là Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi 4s sở hữu màn hình 5 inch 1.080p. Độ phân giải màn hình có thể khiến một vài người thất vọng bởi nhiều smartphone đã phổ cập màn hình Quad HD, thậm chí Ultra HD. Tuy nhiên, đây vẫn là một smartphone mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808 với CPU 6 nhân 64-bit. Xiaomi cũng bỏ qua các bản 16 và 32 GB để trang bị cho model này dung lượng lưu trữ 64 GB, kèm RAM 3 GB.

Camera của máy vẫn được giữ nguyên so với Mi 4, với độ phân giải 13 megapixel, kèm đèn flash 2 tông màu. Khá ngạc nhiên khi camera trước của máy giảm độ phân giải xuống còn 5 megapixel (so với 8 megapixel trước đây). Pin của Xiaom Mi 4s có dung lượng 3.260 mAh. Máy hỗ trợ nhận diện vân tay, kết nối 2 SIM và cổng USB Type-C.

Xiaomi Mi 4s được bán tại Trung Quốc với giá 1.699 tệ (tương đương 259 USD), ngang ngửa hoặc thấp hơn một số smartphone tầm trung hiện nay. Máy sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 1/3 với các màu đen, trắng, vàng và hồng. Hi vọng máy sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?