Lộ diện những thông số kỹ thuật smartphone Meizu Pro 6

Vẫn âm thâm mang đến thế giới công nghệ số những chiếc smartphone đỉnh cao của Meizu, điển hình là Meizu Pro 6. Và chiếc smartphone này sẽ được trang bị một cấu hình mạnh và cùng với camera đẳng cấp theo những thông tin GFXbench đã chia sẻ. 

Meizu Pro 6 được nhắc đến gần đây như là một siêu phẩm với cấu hình phần cứng khủng và sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu Samsung Galaxy S7. Gần đây nhất, Meizu từng gây ít nhiều chú ý trong làng smartphone khi tuyên bố hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc iPhone 7 với dải anten lạ chính là chiếc Pro 6 mà hãng này sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất từ những đặc tả kỹ thuật do nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Meizu Pro 6 nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý 10 nhân hàng khủng MediaTek Helio X25. Không chỉ vậy, Meizu Pro 6 còn được cho là sẽ trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 20MP, camera selfie 5MP và chạy Android 6.

Lộ diện những thông số kỹ thuật smartphone Meizu Pro 6
Đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc Meizu Pro 6 do GFXbench chia sẻ
Như PC World Vietnam từng thông tin, khác biệt cơ bản giữa MediaTek Helio X20 và mẫu SoC MediaTek Helio X25 chính là sản phẩm tiếp nối có mức xung nhịp hoạt động cao hơn, đạt mức 2,5GHz.

MediaTek từng cho biết mẫu SoC Helio X25 cũng được nâng mức xung nhịp của bộ xử lý đồ họa lên mức 850MHz. Tuy được nâng mức xung nhịp cao hơn người anh em của mình, nhưng MediaTek Helio X25 vẫn được cho là sẽ có mức tiêu hao năng lượng không hề cao hơn.

MediaTek Helio X20 là mẫu SoC 10 nhân được thiết kế nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 vốn cũng được trang bị cho những mẫu smartphone cao cấp.

MediaTek Helio X20 trang bị 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2,5GHz, 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,4GHz. Mẫu SoC 10 nhân này cũng được tích hợp đồ họa 4 nhân Mali-T880 MP4, thiết kế tăng cường độ nhạy điều khiển cảm ứng, tích hợp modem LTE Cat.6 và chip điều khiển hỗ trợ màn hình độ phân giải đạt mức 2K.
Nguồn: pcworld

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?