HTC 10 bất ngờ ra mắt

HTC 10 là smartphone cao cấp nhất mà hãng điện thoại Đài Loan vừa cho ra mắt, máy có thiết kế đẹp, cùng cầu hình mạnh mẽ.

Cuối cùng sau những thông tin rò rĩ, thì HTC 10 32GB cũng đã chính thức trình làng, máy vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại, cấu hình cũng đã được nâng cấp.

HTC 10 vừa ra mắt của HTC. Ảnh: The Verge.

Về thiết kế, HTC 10 giống như một phiên bản hoàn thiện hơn của HTC One A9 cũ. Máy là sự kết hợp giữa hai chất liệu nhôm và kính, các cạnh mặt sau được vát vào trong, tạo thành hai đường cắt xẻ đầy góc cạnh. HTC cũng tỏ ra lắng nghe người dùng khi dời ba phím ảo trong màn hình ra ngoài, mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Đặc biết HTC 10 32GB được trang bị loa kép Hi-Fi Boomsound, hỗ trợ phát nhạc chất lượng cao 24 bit. Máy được trang bị chip Snapdragon 820, RAM 4 GB màn hình Quad HD 5,2 inch Super LCD, hiển thị được số lượng màu sắc cao hơn 30% và cảm ứng nhạy hơn 50% so với model tiền nhiệm. HTC cũng mang cổng USB-C và sạc nhanh Quick Charge 3.0 lên sản phẩm mới của mình. 

HTC 10 32GB cũng sở hữu màn hình mép cong 2,5D. Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, trang bị công nghệ UltraSelfie. Máy ảnh sau 12 MP dùng công nghệ UltraPixel. Cả hai đều có chống rung quang học và khẩu độ f/1.8. Riêng camera sau có thêm hệ thống lấy nét bằng laser thế hệ 2, nhanh hơn trước gấp nhiều lần và hoạt động tốt ngay cả khi chụp liên tiếp. Phần mềm chụp ảnh của máy có thêm chế độ Pro Mode, cung cấp thêm nhiều tuỳ chỉnh và hỗ trợ chụp RAW.



HTC 10 có thiết kế cắt xẻ khá nam tính. Ảnh: The Verge.

Ngoài cấu hình mạnh và camera được cải tiến, HTC 10 cũng được trang bị pin 3.000 mAh. Nhờ tối ưu hoá phần cứng lẫn phần mềm, HTC 10 có thể hoạt động được lên đến 2 ngày. Khả năng chơi nhạc của HTC 10 khá đang nể khi trang bị âm li riêng công suất lớn và một bộ xử lý hỗ trợ giả lập nhạc 16 bit lên 24 bit, hạn chế độ méo tiếng, cho âm thanh chất lượng cao.

HTC 10 sẽ được lên kệ trong tháng 5 với giá 699 USD (khoảng 15,5 triệu đồng). Hi vọng máy sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?