Meizu M3 sẽ có giá bán 2 triệu đồng

Dù Meizu M3 Note còn chưa về Việt Nam, nhưng có thông tin gần đây hãng này sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm chiếc Meizu M3 giá rẻ.

Dự kiến Meizu M3 sẽ bắt đầu được bán ra với mức giá 92 USD (tương đương số tiền khoảng 2 triệu đồng). Tuy nhiên, ngày máy chính thức xuất hiện vẫn còn là một ẩn số.

Meizu M3 có cấu hình yếu hơn M3 Note chút ít với sự xuất hiện của chip xử lý MediaTek 6755, RAM 2GB, cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB và pin với dung lượng 2.100 mAh. Máy có 2 camera với camera 13 Mpx ở mặt sau và camera phụ 5 Mpx ở mặt trước. Máy cũng sẽ sử dụng hệ điều hành Flyme 5.1.3 mới nhất đến từ Meizu.


Về mặt ngoại hình, có khá nhiều điểm tương đồng giữa Meizu M3 NoteMeizu M3. Cả 2 đều sở hữu màn hình có kích thước khá lớn. Bên cạnh đó, phần viền màn hình của Meizu cũng được vát cong 2,5D để tạo cảm giác thuận tiện khi cầm nắm đối với người sử dụng.



Điểm khác biệt giữa M3 Note và Meizu M3 nằm ở việc M3 Note được trang bị một lớp vỏ kim loại, trong khi đó với M3, máy chỉ sử dụng chất liệu nhựa policarbonate. Ngoài ra, cổng micro USB theo chuẩn Type C cũng là điều mà nhà sản xuất mong muốn đưa vào trong sản phẩm của mình.

Theo Techz 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?