Rất có thể Galaxy Note 6 ra mắt sớm hơn so với dự kiến

Như các bạn đã biết, Galaxy S7 đã gặt hái được rất nhiều thành công với doanh số lên tới gần 10 triệu chiếc trong vòng 1 tháng. Vậy Galaxy Note 6 sắp tới sẽ như thế nào? Thời điểm ra mắt chiếc phablet này vừa được hé lộ.

Thành công của Galaxy S7 là gì? Đó chính là thiết kế hấp dẫn, chống nước, camera tốt hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn, giá cả phải chăng hơn... Tuy nhiên có thêm một yếu tố khác mà ít người nghĩ tới, đó chính là thời điểm ra mắt.


Samsung đã chọn thời điểm ra mắt Galaxy S7 rất phù hợp
So với thời điểm năm ngoái, Galaxy S7 năm nay ra mắt sớm hơn gần 1 tháng, ngoài ra, Samsung đã đánh giá chính xác nhu cầu sử dụng của phiên bản Galaxy S7 Edge và hãng đã có những điều chỉnh hợp lý như tăng màn hình lên 5.5 inch, thêm tiện ích...  Cuối cùng, Samsung cũng đã lựa thời cơ khi các nhà sản xuất Trung Quốc chưa kịp tung ra thị trường những mẫu smartphone cao cấp của họ.

Xem thêm: Android 6.0 chính thức cho phép Galaxy Note 5 cập nhật

Galaxy Note 6 sẽ ra mắt sớm
Chính vì vậy, các nhà phân tích cho biết năm nay, chiếc phablet đang được rất nhiều người mong đợi Galaxy Note 6 cũng sẽ nhận được bài học thành công trên, nó sẽ ra mắt sớm hơn thời điểm dự kiến (tháng 9) khoảng 1-2 tháng. Nếu vậy, Samsung cũng đã rất khôn khéo khi tránh mặt iPhone 7, 7 Plus cũng sẽ ra mắt vào tháng 9 này. Nếu bạn đang mong đợi Note 6 thì đây là một tin vui đấy chứ?

Nguồn thegioididong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?