Số lượng điện thoại Galaxy s7 và S7 Edge bán ra hơn 9,5 triệu máy

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có mặt trên thị trường được người dùng đón nhận rất nhiều với số lượng máy bán ra từ nhà sản xuất lên đến 9,5 triệu máy. 

Cụ thể, đây là những báo cáo từ chuyên gia phân tích Jay Yoo, hiện đang làm việc tại Korea Investment & Securities. Chuyên gia này cho biết, nhiều khả năng Samsung đã bán được 9,5 triệu chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, vượt qua mức kì vọng trước đây là 7 triệu chiếc tại thị trường di động toàn cầu.


Đặc biệt, ngay sau khi những thông tin này được công bố, giá cổ phiếu của Samsung đã tăng 2,4%, mức cao nhất trong 18 tuần vừa qua. Bất chấp việc ngoại hình Galaxy S7 không thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, máy vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ nền tảng phần mềm được tối ưu, phần cứng bền bỉ.

Ngoài ra, giá bán tốt, camera chất lượng chụp hình vượt trội so với đối thủ iPhone cũng là một yếu tố giúp Galaxy S7 được người dùng ưa chuộng trong năm nay. Tất nhiên, để có được con số cụ thể hơn, chúng ta sẽ phải chờ tới báo cáo chính thức của Samsung tại sự kiện kiện tổng kết Q1/2016.

Nguồn: genk

Xem thêm: ĐIỆN THOẠI CAO CẤP GIẢM GIÁ BÁN CHỜ GALAXY S7 CẬP BẾN THỊ TRƯỜNG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những smartphone cấu hình cao, giá tốt vừa về Việt Nam

Vỏ iPhone 6S sẽ cứng gấp đôi iPhone 6

Nhanh gấp đôi Google Play-365App sẽ là kho ứng dụng tốt nhất?